4 kế hoạch học Lí: Thẳng tiến vào đại học top đầu

Sau 5 kế hoạch ôn thi đại học môn Toán, rất nhiều teen 2000 đã gửi lời yêu cầu về cho HOCMAI tổng hợp kế hoạch học tập của môn Vật lí. Hiểu được nỗi lo lắng của các bạn về kỳ thi THPT Quốc gia 2018 phía trước, HOCMAI đã tiếp tục tập hợp, chắt lọc kinh nghiệm từ các thầy cô và thiết lập nên 4 kế hoạch ôn thi môn Vật lí.

XEM THÊM:

4 kế hoạch học tập môn Vật lí dưới đây là tinh túy từ hàng chục năm kinh nghiệm luyện thi đại học của bản thân các thầy cô. Bởi vậy, mỗi kế hoạch đều sẽ có nét đặc trưng riêng, ảnh hưởng từ phong cách giảng dạy của chính thầy cô đó. Để có thể tìm kiếm được một kế hoạch học tập phù hợp nhất với mình, các teen 2000 sẽ phải tìm hiểu thật kỹ đấy nhé!

Bên cạnh việc nghiên cứu bộ 4 kế hoạch học tập, teen 2000 từ giờ đã có thể học thử miễn phí bài giảng của các thầy cô tại GIẢI PHÁP PEN 2018 để có thể lựa chọn cho mình người thầy phù hợp nhất.

Chi tiết về các bài giảng học thử miễn phí và GIẢI PHÁP PEN 2018, mời bạn CLICK BANNER bên dưới để theo dõi và được nhận hỗ trợ tư vấn từ HOCMAI.

851x315

XEM THÊM:

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!