Đấu trường lắc não – Đường đua tri thức, thoả sức nhận quà

Đường đua tri thức hấp dẫn nhất hè 2022 lần đầu xuất hiện trên Ứng dụng HOCMAI TIỂU HỌC chính thức ra mắt.

Đấu trường lắc não – Không chỉ là Game

Dành riêng cho các bạn học sinh từ lớp 3 đến lớp 5, Đấu Trường Lắc Não (Bắt đầu từ ngày 01/07 đến hết ngày 24/07) mang đến trải nghiệm mới lạ trong việc tiếp thu nguồn tri thức. Các em có thể thử sức mình qua việc trả lời các câu hỏi dạng trắc nghiệm với phạm vi kiến thức rộng, tổng hợp liên quan đến các lĩnh vực: Toán học, Tiếng Anh, Tiếng Việt theo đúng khung chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Ba mẹ chỉ cần đăng nhập tài khoản trên Ứng dụng HOCMAI Tiểu Học và điền đầy đủ các thông tin cá nhân là đã có thể bắt đầu công cuộc cho con chinh phục “Đấu trường lắc não” rồi.

Ba mẹ tải Ứng dụng HOCMAI Tiểu học TẠI ĐÂY

Bùng nổ tri thức – Thỏa sức nhận quà

Tham gia Đấu trường lắc não, các bạn nhỏ không chỉ tiếp nhận được vốn kiến thức một cách chủ động khoa học, linh hoạt và mang tính ứng cao mà còn được so tài, thử thách bản thân, làm quen làm quen với hàng trăm nghìn bạn nhỏ siêu đỉnh trên khắp cả nước.

Bên cạnh đó, với sự cố gắng rèn luyện mỗi ngày, bé còn có cơ hội nhận được phần quà vô cùng giá trị từ HOCMAI. Cùng nghía xem giải thưởng của các bạn là gì nhé!

QUÀ VÔ ĐỊCH THÁNG

  • Hạng 1: Máy tính bảng Samsung + Học bổng học tốt toàn diện
  • Hạng 2: Tai nghe TAKO + bình nước giữ nhiệt Hocmai + Học bổng học tốt toàn diện
  • Hạng 3: Bình nước giữ nhiệt + Học bổng học tốt toàn diện

Xem ngay chi tiết sự kiện tại: Đấu trường lắc não

Ngoài ra, hàng ngày còn có vô số phần thưởng bất ngờ từ vòng quay may mắn dành cho các bé xuất sắc đạt số điểm cao. Những phần quà mà bé có thể nhận được mỗi ngày:

  • Tai nghe
  • Hộp bút HOCMAI
  • Bình nước HOCMAI
  • Quà voucher khóa học
  • Quà thẻ điện thoại 10k
  • Khóa học Toán 6 tháng

Vô cùng hấp dẫn phải không nào, ba mẹ xem đến đây mà vẫn còn thờ ơ với cuộc thi thì đúng thật có lỗi với giải thưởng của con quá đấy. Dưới đây là toàn bộ thể lệ về trò chơi, ba mẹ cùng xem và lưu lại, nhắc con khi chơi để “lắc não” xong còn có thể nhận quà nhé.

Thể lệ trò chơi

“Đấu trường lắc não” có hai cơ cấu thi, theo ngày và chung kết: 

Với luật thi ngày, các em có hai lượt chơi mỗi ngày để tranh tài và tích lũy điểm. Mỗi lần thi bao gồm 25 câu hỏi với thời gian suy nghĩ là 30 giây, có thể lựa chọn tối đa hai sự trợ giúp là loại bỏ một nửa đáp án và đóng băng thời gian.

Với luật thi chung kết, các em cần tích lũy điểm hàng ngày. Top 100 thí sinh có số điểm tích lũy cao nhất trong bảng xếp hạng rèn luyện ngày sẽ được tham gia tranh tài vào 20h ngày 24/07/2022 với bộ đề thi 30 câu hỏi, thời gian trả lời tối đa 40 giây một câu và càng trả lời nhanh điểm số càng cao.

Ba mẹ tải Ứng dụng HOCMAI Tiểu học cho con tham gia ngay hôm nay để trải nghiệm Game tri thức vô cùng hấp dẫn này nhé!

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!