Bí kíp về đích nhẹ nhàng của tân sinh viên

Thay vì “mòn đũng quần” ở các trung tâm luyện thi, nhiều tân sinh viên 2015 đã lựa chọn PEN-M luyện thi ngay tại nhà và giữ vững phong độ ở giai đoạn về đích.

Có PEN-M, chịu “cày” là sẽ đỗ

Trong 45 – 60 ngày, PEN-M không hướng đến nhồi nhét mà chọn lọc kiến thức cần thiết bám sát cấu trúc đề thi để giúp học sinh đạt được mục tiêu từ 6-8 hoặc từ 8-10 điểm. Đi từ việc tổng hợp các phương pháp giải phù hợp với khả năng tiếp thu của từng đối tượng học sinh kết hợp với chia sẻ kinh nghiệm và mẹo làm bài, PEN-M sẽ giúp học sinh làm bài một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Theo kinh nghiệm giảng dạy và kết quả minh chứng bởi khóa PEN-M năm 2015, thời gian học PEN-M hiệu quả là 1 bài giảng/45 phút/1 ngày.

Học sinh Phạm Công Trần Tuấn, 25 điểm, xét tuyển trường ĐH Y dược Cần Thơ tâm sự: “Khóa học PEN-M môn Hóa học của thầy Vũ Khắc Ngọc và môn Sinh của thầy Nguyễn Thành Công đã giúp em tiến bộ hơn rất nhiều. Ngoài ra, em cũng rất cám ơn thầy Nguyễn Anh Tuấn đã giúp cho em rất nhiều để đạt điểm số 25”.

Bui anh thiBạn Bùi Anh Thy, xét tuyển ĐH Quốc tế – ĐH Quốc gia TPHCM  với 25 điểm chia sẻ cảm xúc vui sướng của mình: “Em cảm ơn thầy Lê Bá Trần Phương và đặc biệt là thầy Lê Anh Tuấn cực cực nhiều, nhờ khóa PEN-M của thầy ở những tháng cuối mà e mới được 9 điểm môn Toán, điều mà em không dám mong. Nhờ có HOCMAI mà em có thể tự tin không đi học thêm ở năm 12 đó ạ.”

voxBạn Phạm Tiến Võ đạt điểm số khiêm tốn hơn một chút với 22.5 điểm nhưng vẫn rất xúc động khi chia sẻ về hai người thầy PEN-M của mình: “Em học hai môn khóa PEN-M là môn Vật lí của thầy Hùng và môn Hóa học của thầy Ngọc. Mặc dù điểm số của em chưa xứng đáng với những bài giảng của các thầy, nhưng em vẫn muốn cám ơn hai thầy vì nhờ có hai thầy em mới có được điểm số này. Mong 1 ngày được gặp 2 thầy để gửi lời cảm ơn của em tới hai thầy.”.

Bạn Phạm Thị Thúy Vy, một học sinh lớp 13 xúc động chia sẻ: “Em xin cảm ơn thầy Phương, thầy Phúc Phan, cô Tuyết, cô Hương. Cảm ơn HOCMAI đã tạo điều kiện cho thí sinh 13 như em, thật sự năm nay em chỉ ở nhà học online và tự ôn tập. Đặc biệt môn Sử em chỉ mới học cách đây 3 tháng trong khóa PEN-M của cô Hương. Cảm ơn HOCMAI và các thầy cô rất nhiều”.

“Cày” 70% PEN-M là đỗ đại học

Đây là nhận xét của hầu hết học sinh tham gia khóa PEN-M năm 2015. Sự quyết tâm của học sinh kết hợp với phương pháp về đích hiệu quả PEN-M là chìa khóa mở cánh cửa đại học của rất nhiều tân sinh viên. 

pen-m-5Phạm Thị Phương Linh – Tân sinh viên khoa Kinh tế đối ngoại, trường Đại học Ngoại thương Hà Nội chia sẻ: “Nhờ việc học online nên em có thể học ở bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu giúp em tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức. Với những học sinh có học lực khá – giỏi, chỉ mất vài buổi để lướt nhanh qua phần kiến thức dễ, ăn chắc điểm số ở phần này và sau đó tập trung ngay vào phương pháp giải các dạng bài khó. Học xong ⅔ khóa học em đã tự tin đi thi rồi. Điểm số đầu vào của em là 27 điểm”.

Theo kết quả tổng hợp của HOCMAI, 95% học sinh đã theo học PEN-M khẳng định: “Cày” từ 70 % PEN-M là đỗ đại học.

Tự tin chinh phục đại học cùng PEN-M tại ĐÂY!

Xem thêm:

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!