Tăng 6 điểm trong 6 tuần về đích với PEN-M

Khi áp dụng chiến thuật Đủ + Tinh + Ăn + Nhặt của PEN-M, việc tăng 6 điểm/3 môn ở giai đoạn ôn thi cấp tốc không hề là mơ tưởng với sĩ tử thi THPT quốc gia.

PEN-M vừa ĐỦ lại vừa TINH

Thay vì nhồi nhét toàn bộ kiến thức trong thời gian ngắn, PEN-M ‘thông minh’ chọn lọc những phần kiến thức bám sát cấu trúc đề thi nhưng đảm bảo phù hợp với lực học của học sinh để giúp học sinh cải thiện, tối đa điểm số ở 6-8 tuần cuối trước kỳ thi.

Học sinh hoàn toàn cảm thấy vừa sức và khả thi khi bám sát chương trình của PEN-M. Sự chọn lọc của PEN-M sẽ giúp thí sinh đi thi ‘trúng tủ’ do chính khả năng của mình mà không phải yếu tố may mắn.

chuong trinh

Đặt chỗ ngay!

PEN-M dạy phương pháp dễ ĂN ĐIỂM

Nếu có 1000+ dạng bài thì sẽ có N x 1000+ cách để giải dạng bài trong đề thi THPT quốc gia. PEN-M không dạy N x 1000+ cách đó mà sẽ chỉ chọn lọc 1 – 2 cách khả thi nhất với lực học của học sinh để đảm bảo khi vào phòng thi sĩ tử ĐỌC ĐỀ và TÌM ĐƯỢC LUÔN hướng giải cho bài toán. Không ‘vẽ vời’, ‘đánh đố’ hay ‘ngụy trang’ bằng những phương pháp cao siêu, PEN-M đơn giản, mộc mạc NGHE là HIỂU, THẤY là BIẾT LÀM.

meo lam bai

Đặt chỗ ngay!

PEN-M cung cấp mẹo “chất” để NHẶT ĐIỂM

Dù bạn học tốt nhưng chỉ một sai lầm ngớ ngẩn bạn cũng ‘mất toi’ 0,2 điểm và nhường ‘suất đỗ’ cho người tiếp theo, PEN-M sẽ chỉ ra cho bạn những lỗi ngớ ngẩn như vậy cũng như chia sẻ những tuyệt chiêu ‘khoanh bừa mà trúng’.

meo ol

PEN-M sẽ lên sóng vào ngày 20/4/2016, hãy đặt chỗ ngay hôm nay để nhận được ưu đãi tới 30% học phí khóa học và nhiều phần quà hấp dẫn.

Đọc thêm:
Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!