Các “câu thần chú” giúp học thuộc công thức Lý 12 dễ dàng hơn bao giờ hết

Bạn đang tìm cách học công thức Lý 12 học nhanh nhớ lâu? Bạn cần mẹo nhớ đề cương Vật Lý 12 dài ơi là dài để vận dụng làm bài tập? Hãy xem ngay các “câu thần chú” giúp học thuộc công thức Lý 12 dễ dàng hơn bao giờ hết cùng Blog HOCMAI.

Mẹo nhớ công thức Lý 12

Sau đây là các mẹo nhớ công thức Lý 12 Blog HOCMAI tổng hợp cho các bạn ôn tập môn Vật Lý. Dù là kiểm tra giữa kỳ, cuối kỳ hay thi THPT Quốc gia môn Vật Lý, các công thức này chắc chắn sẽ cực kỳ hữu ích cho chúng mình đấy!

cong-thuc-ly-12 cong-thuc-ly-12 cong-thuc-ly-12 cong-thuc-ly-12 cong-thuc-ly-12

Cách học giỏi Lý 12

Dĩ nhiên chỉ với việc học thuộc công thức, chúng mình không thể trở thành học sinh giỏi Lý được rồi. Vật Lý là một môn tự nhiên, vì vậy việc thấu hiểu lý thuyết và vận dụng làm các bài tập thực hành là rất quan trọng. Blog HOCMAI vừa “mách” bạn cách học các công thức thuộc về phần lý thuyết, vậy còn bài tập thì sao? Không biết làm sao để tìm kiếm để kiểm tra, thi thử Vật Lý 12 có đáp án chi tiết nhỉ?

“Bật mí” cho teen lớp 12 là App HOCMAI có cả một kho đề “siu khủng” có đáp án chi tiết cho chúng mình luyện tập đấy! Điều đặc biệt hơn nữa là bạn có thể làm đề kiểm tra MIỄN PHÍ ngay trên App. Chúng mình còn có thể củng cố những phần kiến thức chưa chắc hay bị mất gốc bằng cách tham gia các khóa học trực tuyến từ các thầy cô trường TOP. Học và ôn luyện mọi lúc mọi nơi siêu tiện lợi, phải tải ngay App HOCMAI thôi!

cong-thuc-ly-12

Làm bài kiểm tra, đề thi thử Vật Lý 12 MIỄN PHÍ trên App HOCMAI

Trên đây là mẹo nhớ công thức Lý 12 giúp teen học giỏi Vật lý một cách dễ dàng. Bạn cũng nên luyện tập các bài tập thực hành để làm quen với các dạng bài và giải đề kiểm tra nhanh chóng hơn nhé. Blog HOCMAI chúc bạn học tốt!

Mừng Tết đến và lộc đến nhà nhà, App HOCMAI tung Game “Ươm Mầm Tết Xanh” 2022!

Cùng chăm cây nhận thưởng, “hốt” lì xì với các Mini Game cực “cool” ngày Tết. Dịp nghỉ lễ Tết Nhâm Dần 2022 này, App HOCMAI mang đến cho bạn:

  • Một “bé cây” của riêng mình để chăm sóc
  • Các Mini Game Ô ăn quan, Câu đố vui, Cờ Caro siêu vui
  • Game chăm cây ảo, trao cây thật: phủ xanh đồi trọc cùng Sùng A Cải
  • Cơ hội nhận hàng ngàn phần quà trị giá lên tới 1 TỶ ĐỒNG

Chi tiết sự kiện xem tại: https://hocmai.link/uommamtetxanh 

Sự kiện sẽ diễn ra từ 29/01/2022 đến 31/3/2022. Hãy tải ngay App HOCMAI để cùng chơi game nhận quà nhé!

 

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!