Lịch thi và đề tham khảo kỳ thi Đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia Hà Nội

Kỳ thi Đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia Hà Nội được rất nhiều sĩ tử quan tâm, bởi kết quả kỳ thi này có thể dùng để xét tuyển nhiều trường đại học ngoài các trường và khoa của ĐHQGN. Hãy xem ngay bài viết của Blog HOCMAI để cập nhật tin tức về Lịch thi và đề tham khảo kỳ thi Đánh giá năng lực của ĐHQGHN nhé.

Lịch thi Đánh giá năng lực năm 2022 của ĐHQG Hà Nội

Lịch thi chính thức của kỳ thi Đánh giá năng lực 2022 do ĐHQG Hà Nội tổ chức đã được công bố. Theo đó, từ tháng 2 đến tháng 4/2022, có 4 đợt thi được tổ chức tại các tỉnh thành khác nhau.

danh-gia-nang-luc-2022 danh-gia-nang-luc-2022

Lịch thi Đánh giá năng lực năm 2022 của ĐHQG Hà Nội

Lưu ý: Lịch thi có thể thay đổi nếu tình trạng dịch bệnh chuyển biến phức tạp hơn

Nếu bạn là thí sinh lần đầu tham dự kỳ thi đánh giá năng lực của ĐHQG Hà Nội, bạn có thể tham khảo danh sách Những trường đại học lấy kết quả thi đánh giá năng lực để xem năm nay có những trường đại học nào bạn sử dụng kết quả kỳ thi để xét tuyển nhé.

Đề tham khảo kỳ thi Đánh giá năng lực năm 2022 của ĐHQG Hà Nội

Trung tâm khảo thí của ĐHQG Hà Nội khuyên các em thí sinh nên làm đề thi tham khảo chính thức do trường công bố. Các em sẽ được làm quen với các phần và cách ra câu hỏi cũng như quản lý thời gian làm bài của mình.

Đề thi tham khảo HSA gồm 3 phần:

  • Phần 1 là Tư duy định lượng với (50 câu – 75 phút)
  • Phần 2 là Tư duy định tính (50 câu – 60 phút)
  • Phần 3 là Khoa học với (50 câu – 60 phút)

Bạn có thể xem thêm thông tin về kỳ thi đánh giá năng lực của ĐHQG Hà Nội trong bài viết Tất tần tật về Kỳ thi đánh giá năng lực của ĐHQG Hà Nội.

Năm nay, đề thi tham khảo chính thức do trường Đại học Quốc gia Hà Nội công bố có thể xem ở đây: de-thi-tham-khao-DGNL-pdf.pdf (vnecdn.net)

danh-gia-nang-luc-2022

Câu hỏi trong đề thi tham khảo của kỳ thi ĐGNL do ĐHQGHN tổ chức. Ảnh: vnexpress.net

Trên đây là thông tin mới nhất về Lịch thi và đề tham khảo kỳ thi Đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia Hà Nội. Blog HOCMAI chúc teen chuẩn bị thật tốt cho kỳ thi đánh giá năng lực và kỳ thi THPT Quốc gia 2022 nhé!

Mừng Tết đến và lộc đến nhà nhà, App HOCMAI tung Game “Ươm Mầm Tết Xanh” 2022!

Cùng chăm cây nhận thưởng, “hốt” lì xì với các Mini Game cực “cool” ngày Tết. Dịp nghỉ lễ Tết Nhâm Dần 2022 này, App HOCMAI mang đến cho bạn:

  • Một “bé cây” của riêng mình để chăm sóc
  • Các Mini Game Ô ăn quan, Câu đố vui, Cờ Caro siêu vui
  • Game chăm cây ảo, trao cây thật: phủ xanh đồi trọc cùng Sùng A Cải
  • Cơ hội nhận hàng ngàn phần quà trị giá lên tới 1 TỶ ĐỒNG

Chi tiết sự kiện xem tại: https://hocmai.link/uommamtetxanh 

Sự kiện sẽ diễn ra từ 29/01/2022 đến 31/3/2022. Hãy tải ngay App HOCMAI để cùng chơi game nhận quà nhé!

 

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!