Thi Thử Hăng Say Rinh Ngay Quà Khủng – Kì Thi Khảo Sát Chất Lượng Giữa Kì 1

Nhân dịp đạt 1.000.000++ lượt tải trên Google Play, ứng dụng HOCMAI kết hợp với Ôn Luyện tổ chức “Thi khảo sát chất lượng giữa kì 1” hoàn toàn miễn phí dành cho tất cả học sinh khối THPT với hàng ngàn phần quà vô cùng hấp dẫn.

thi-thu

Thi thử hăng say, “rinh” ngay quà khủng

Kì thi thử có gì đặc biệt?

  • Miễn phí data thi trên App: Miễn phí dữ liệu 3G,4G các nhà mạng Viettel, MobiFone, VinaPhone cho học sinh khi tham gia thi thử tại ứng dụng HOCMAI. Miễn phí cước dữ liệu internet di động (Free data 3G,4G)
  • Sát chương trình học: Đề thi 100% trắc nghiệm, các câu hỏi đều sát chương trình học
  • Thử thách bản thân: Khi tham gia kì thi, thí sinh được  cọ xát với hàng ngàn đối thủ. Đề thi đánh giá đúng năng lực
  • Môn thi đa dạng: Có 8 môn: Toán, Lí, Hóa, Sinh, Anh, Sử, Địa, GDCD. Bấm giờ như thi thật, thí sinh được làm lại nhiều lần.

Xem thêm: Thi thử miễn phí rinh quà hết ý – Kì thi thử giữa học kì I lần thứ 2

thi-thu

Thi thử miễn phí, nhận quà hết ý

Thời gian thi thử

Ngày thi chính thức: Thí sinh chọn 1 trong 2 đợt thi để hoàn thành cuộc thi với số điểm cao nhất. Đợt 1 từ ngày 23-26/10 /2021, Đợt 2 từ ngày 30-31/10/2021.

> Thí sinh xem chi tiết cuộc thi tại: Thi Thử Khảo Sát Học Kì 1

*Lưu ý: Thí sinh được thi lại nhiều lần nhưng mỗi lần thi sẽ là một mã đề khác nhau, hệ thống sẽ ghi nhận kết quả thi cuối cùng để xét giải.

Trên đây là bài viết giới thiệu về cuộc Thi thử Khảo sát Học Kì 1 của HOCMAI. Hãy tham gia để thử sức với những câu hỏi thú vị và “rinh” giải thưởng bạn nhé!

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!