2k1 đừng lo, không có đề minh họa, nhưng Bộ sẽ cung cấp thứ này!

Ngày 4/10, Bộ Giáo dục đã công bố thêm một quyết định mới nhằm giúp học sinh có định hướng ôn thi THPTQG 2018 rõ ràng và đúng đắn. Teen 2k1 cùng theo dõi xem đó là gì nhé!

Xem thêm:

Bộ khẳng định không cần có thêm đề thi minh họa mới

Ngày hôm qua, trên trang Cổng thông tin điện tử chính thức của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ đã khẳng định chắc chắn rằng không cần có thêm đề thi minh họa mới cho kỳ thi THPT QG 2018.

Về phương thức tổ chức các môn thi, bài thi của kỳ thi THPT QG trong những năm tới sẽ được giữ ổn định như năm 2017. Nội dung thi năm 2018 nằm trong chương trình lớp 12 và lớp 11, năm 2019 toàn bộ chương trình trung học phổ thông lớp 10, 11 và 12 sẽ cùng xuất hiện trong đề thi THPT QG như Bộ GD-ĐT đã thông báo từ trước.

Nhưng 2k1 hãy yên tâm vì đã có cái này…

Dù thỉnh thoảng, học sinh nói chung và teen 2k1 nói riêng lại phải hứng chịu những thay đổi, quyết định đột ngột từ Bộ khiến chúng ta bất ngờ, hoang mang, tâm lý ôn thi không được ổn định,… Nhưng để giúp các bạn có định hướng ôn tập thi THPT QG rõ ràng và đúng đắn, Bộ sẽ cung cấp tài liệu hướng dẫn học và ôn thi theo nội dung thi mới. Ngoài ra, 2k1 có thể sử dụng đề thi minh họa, đề thi thử nghiệm, đề thi tham khảo và đề thi chính thức của kỳ thi THPT QG năm 2017 làm tài liệu tham khảo.

Bạn hãy tranh thủ thời gian lúc này để nắm trọn lượng khiến thức cơ bản lớp 11, sau đó tìm kiếm thêm từ nhiều nguồn như thầy, cô trên lớp, bạn bè hoặc từ HOCMAI các đề thi lớp 11 để luyện tập hằng ngày, đây là một cách rất hiệu quả giúp các bạn khắc sâu được kiến thức nhanh hơn.

Ngoài ra, hệ thống lại những vấn đề, trọng tâm và đáng chú ý nhất trong từng bài sẽ giúp các bạn học một cách khoa học nhất và thuận tiện cho việc ôn tập lại sau này.

Nếu 2k1 cần sự trợ giúp thì có thể tham khảo Khóa cơ bản lớp 11 –  bí kíp giúp các bạn làm chủ kiến thức lớp 11 một cách nhanh chóng để có thời gian học sớm lớp 12 và ôn tập lại khối kiến thức của lớp 10.

Các bạn có thể tham gia học Ở ĐÂY nhé!

 Khóa học cơ bản lớp 11- Giải pháp nâng cao điểm số

Tiết kiệm 30% công sức và thời gian ôn thi THPT Quốc gia 2019

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!