Bộ sẽ cung cấp cho teen 2k thứ này thay vì đề thi minh họa

Khi quyết định không công bố đề minh họa mới cho năm nay, để có thể giúp giáo viên cũng như học sinh biết được định hướng ôn luyện và học tập sát với nội dung thi nhất, Bộ sẽ cung cấp điều này!

Việc Bộ không đưa ra đề minh họa năm 2018 là vấn đề mấy ngày nay đang được teen 2k quan tâm hàng đầu. Nếu không có đề minh họa, 2k sẽ rất “chật vật” không biết nội dung kiến thức lớp 11 và tỉ lệ trong đề như thế nào, cấu trúc ra làm sao, ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý và quá trình ôn luyện của các bạn.

Chính vì vậy, thời gian tới Bộ GD&ĐT sẽ ban hành công văn hướng dẫn dạy học và ôn tập cho giáo viên và thí sinh theo đúng định hướng ra đề. Các trường và học sinh sử dụng tài liệu hướng dẫn này kết hợp với các đề thi minh họa, đề thi thử nghiệm, đề thi tham khảo và đề thi chính thức của Kỳ thi THPTQG năm 2017 làm tài liệu tham khảo để dạy học và ôn tập trong năm học 2017-2018.

Bo-se-cung-cap-cho-2k-thu-nay
Nguồn: Eva.vn

Theo định hướng ra đề của Bộ thì đề thi năm 2018 sẽ không chỉ “nhẹ nhàng”, độc kiến thức 12 như năm 2017 nữa mà các thí sinh sẽ phải đối diện với bài thi gộp cả kiến thức của chương trình học lớp 11 và lớp 12.

Để có thể làm chủ được khối lượng kiến thức “lấy thịt đè người” này, teen 2k trước tiên phải bình tĩnh, đừng để bị hoang mang, lo sợ mà ảnh hưởng đến công việc học tập của mình. Sau đó, hãy xây cho mình một kế hoạch “tóm gọn” cả bộ kiến thức 11 lẫn 12 từ giờ đến trước lúc thi khoảng 3 tháng. Không khó lắm đâu, vì bí kíp đã có sẵn Ở ĐÂY rồi!

Bo-se-cung-cap=cho-2j-thu-nay

 

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!