Teen 2k sấp mặt vì không đủ thời gian nghỉ hè

Trong khi nhiều bạn đang nuối tiếc: nhanh quá, chỉ còn gần 1 tháng nữa đã hết nghỉ hè rồi, những teen 2k này lại đang cảm thấy mình không đủ thời gian…

Thời gian không đủ

Trịnh Thị Tuyết Hồng – 11A1 THPT Đào Duy Từ, Thanh Hóa không giấu nổi sự lo lắng: “Nghe được thông tin mới từ Bộ là năm tới sẽ thi cả kiến thức lớp 11 và 12 nhưng lại chưa biết thi những phần gì, phạm vi kiến thức như thế nào làm em thấy lo quá nên đang phải tranh thủ thời gian nghỉ hè còn lại để ôn kiến thức lớp 11, học sớm kiến thức lớp 12. Vì các anh chị khóa trước chỉ thi trong chương trình 12 nhưng đã phải học hành rất vất vả. Bây giờ thời gian nghỉ hè thì chỉ còn lại rất ít, em sợ sẽ không kịp mất.”

Hoàng Thị Như Quỳnh – 11A3 THPT Phan Bội Châu, thành phố Vinh, Nghệ An cũng có mối lo tương tự Hồng: “Năm lớp 11 vừa rồi, em vẫn còn mải chơi, chưa thực sự chú tâm cho việc học nên hầu như học được gì là đến hè quên sạch. Nhưng thời gian gần đây, em đọc được rất nhiều thông tin trên báo nói rằng kỳ thi THPT QG 2018 có nhiều biến động như: có thể thi trên máy tính thay vì làm bài trên giấy, bài thi tổ hợp sẽ được tổ chức lại, điểm sàn đại học thì không còn… làm em vô cùng hoang mang không biết nên học thế nào và có kịp để học hay không. Rất may là em được con bạn thân giới thiệu Combo PEN của HOCMAI đang được giảm giá 30%, em học thử bài giảng của các thầy thấy rất dễ hiểu và dễ nhớ nên đã đăng ký học, với kế hoạch học tập chi tiết mà các thầy đã đưa ra, có thể giúp em kịp tiến độ học kiến thức mới và ôn lại kiến thức cũ đã bị mất.”

Nguyễn Phan Anh, THPT Chu Văn An, Hà Nội cũng chia sẻ: “Kiến thức quá nhiều và rộng, dù em đã sử dụng thời gian nghỉ hè để học nhưng dường như là không đủ, Bộ lại cứ thay đổi liên tục về việc thi THPT QG nên càng làm em thấy áp lực hơn gấp bội, sợ không đủ thời gian để học được toàn bộ kiến thức cả 2 lớp.”

Các bạn ấy thì như thế, còn bạn?

Cũng là 1 teen 2k thi THPT QG 2018, bạn đã biết những thay đổi mới của kỳ thi chưa, đã lên kế hoạch học tập, đã học được gì chưa hay mới chỉ đi chơi, đi du lịch?

Nếu bạn chưa biết thì phải xem ngay những biến động của kỳ thi ở đây để thấy rằng không được trì hoãn việc học nữa, phải khởi động ngay việc học từ bây giờ thì mới kịp đáp ứng yêu cầu về mặt kiến thức, thời gian ôn luyện cho kỳ thi quan trọng bậc nhất cuộc đời.

Combo PEN  giải pháp đáng kinh ngạc giúp bạn tự tin chinh phục 24, 25 điểm thi THPT QG 2018. Đăng ký  ngay hôm nay để nhận được ưu đãi 30% học phí và tặng tiền từ 100.000 – 300.000 vào tài khoản nhé!

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!