2k cần lên ngay kế hoạch học cho kì thi THPT QG

Kế hoạch học tập khoa học – chiến lược quan trọng giúp cho tất cả các bạn học sinh, đặc biệt là teen 2k trong quá trình học tập quan trọng này. Vậy làm thế nào để vừa học vừa chơi một cách thật hiệu quả.

1. Bật ngay trong hè, khỏi lo kiến thức mênh mông.

Hè là khoảng thời gian nghỉ xả hơi với tất cả học sinh sau một năm học tập vất vả. Nhưng đối với teen 2k, đây là khoảng thời gian quan trọng giúp các em ôn tập và bồi dưỡng kiến thức. Làm thế nào để teen 2k học hiệu quả trong hè này?

Theo Bộ Giáo dục, năm 2017, nội dung kiến thức kì thi THPT quốc gia chỉ là kiến thức lớp 12 nhưng đến năm 2018, nội dung kiến thức lại bao phủ cả lớp 11 và 12.

Kiến thức bạn cần học sẽ gấp đôi năm ngoái. Vì vậy, ngay từ bây giờ, bạn cần có một kế hoạch ôn luyện khoa học  cho kì thi quan trọng sắp tới.

2.  Phạm vi kiến thức bao phủ cả chương trình lớp 11 và 12

Theo đánh giá của nhiều thầy cô, đề thi THPT quốc gia 2017 tương đối vừa sức, phù hợp với trình độ của thí sinh. Nhưng đấy là năm 2017 thôi teen 2k ạ. Năm 2018, phạm vi kiến thức sẽ rộng gấp đôi nên teen 2k không được lơ là, chủ quan trong học tập.

Do sự thay đổi trong nội dung thi cử khiến cho chương trình học của các em nặng hơn, các em càng cần phải cố gắng hơn, kế hoạch học tập cũng vì thế cần có và bắt đầu ngay từ hè này.  

teen 2k cần lên ngay kế hoạch cho kì thi THPT QG

 

3.   Kiến thức rộng nên cần có kế hoạch học phù hợp

Để việc học tập trở nên hiệu quả hơn thì một kế hoạch học tập khoa học là một điều vô cùng cần thiết. Vì thế, ngay từ bây giờ mỗi bạn hãy tự lập cho mình một thời gian biểu hiệu quả, phù hợp với giờ giấc sinh hoạt, học tập của bản thân.

Nếu bạn chưa thật sự tìm ra phương pháp cho riêng mình, hãy tham khảo ngay bản kế hoạch ôn luyện trong thời gian hè của thầy Trần Đức (HOCMAI) dưới đây nhé.

teen 2k cần lên kế hoạch sớm cho kì thi THPT QG

Sau khi đã xây dựng được một Kế hoạch học tập khoa học, bước tiếp theo, chúng ta nên tự xác định lộ trình học của bản thân. Một lộ trình hoàn hảo sẽ mang đến kết quả đáng mong ước so với những khóa học ôn luyện thông thường. Và giải pháp PEN Lộ trình ôn thi chuẩn 3 bước dành riêng cho kì thi THPT quốc gia 2018 là một gợi ý không tồi đối với teen 2k trong hè này, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu.

PEN là gì: là nhóm khóa học được HOCMAI xây dựng giúp teen lớp 12, đặc biệt là teen 2k ôn luyện toàn diện kiến thức và phương pháp giải các môn có trong kỳ thi THPT quốc gia.

PEN giúp bạn giải quyết từ các vấn đề ôn tập kiến thức lý thuyết cho đến ôn luyện mọi dạng đề thi, đồng thời rèn luyện các kỹ năng, phản xạ giúp bạn hoàn thành bài thi tốt nhất.

Các môn học trong PEN được xây dựng cho các môn: Toán, Vật lí, Hóa học, Sinh học, Tiếng Anh, Ngữ văn và KHXH.

Giải pháp PEN bao gồm 3 khóa ôn luyện:

  • PEN-C: Ôn luyện toàn diện
  • Là chương trình ôn luyện quan trọng nhất trong năm, giúp học sinh ôn luyện toàn diện, bám sát phạm vi ra đề và cấu trúc đề thi THPT quốc gia.
  • Thời gian khai giảng: Ngày 12/07/2017
  • Nội dung kiến thức: PEN-C cung cấp cho bạn từ 700-1000 bài giảng mỗi khóa, mỗi bài giảng gồm ít nhất 30 bài tập và được các thầy cô hướng dẫn giải 100% tất cả số bài tập
  • PEN-I: Rèn luyện phương pháp và kỹ năng
  • Dành cho học sinh đã trải qua quá trình ôn luyện toàn diện, PEN-I giúp học sinh rèn luyện phương pháp và kĩ năng làm bài hiệu quả ở tất cả các dạng bài thường thi.
  • Thời gian khai giảng: Tháng 12/2017
  • Nội dung kiến thức: PEN-I cung cấp hơn 1000 dạng bài thường thi, ôn luyện các bộ đề kết cấu theo cấu trúc đề thi THPT quốc gia, giải quyết đúng và trúng các câu trong bài thi. Hơn thế nữa, bạn có cơ hội được cọ xát với hơn 20000 câu hỏi để luyện tập.
  • PEN-M: Ôn luyện chọn lọc
  • PEN-M được thiết dành cho 2 tháng cuối của quá trình ôn luyện, PEN-M cung cấp hai giáo án giúp học sinh ôn tập chọn lọc theo hai nhóm mục tiêu điểm số. Bạn học PEN-M được  chọn lọc kiến thức, phương pháp, chiến thuật, kĩ năng cần thiết phù hợp với năng lực của học sinh để giúp tối đa hóa điểm số trong thời gian ngắn trước ngày thi.
  • Thời gian khai giảng: Tháng 4/2018
  • Nội dung kiến thức: Nếu được học ở PEN-M, bạn được học từ 25 đến 30 bài giảng mỗi khóa, mỗi bài giảng gồm 30 bài tập và được hướng dẫn giải 100% số bài tập đó.

Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn vui lòng CLICK trực tiếp ở đường link dưới đây:

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!