Teen 2k2 chưa biết – Học tốt Tiếng Anh giúp các bạn thành công sớm và tự tin

Hiện nay, rào cản ngôn ngữ đang hạn chế bước đi của tài năng Việt, cứ đà này bao giờ chúng ta có thể “sánh vai cùng các cường quốc năm châu”? Là thế hệ tương lai của đất nước, nếu teen 2k2 học tốt Tiếng Anh thì sẽ có thể sớm gặt hái thành công và giúp nước ta khẳng định vị thế trên thế giới.

1. Học tốt Tiếng Anh – tự tin đi khắp thế giới

Có lẽ câu chuyện về sự quan trọng của Tiếng Anh đã trở nên hết sức quen thuộc với teen 2k2. Bố mẹ, thầy cô, bạn bè, báo đài đều nói ra rả suốt ngày về nhưng lợi ích khi học tốt Tiếng Anh. Thế nhưng những điều đó có đủ để trở thành động lực cho bạn học Tiếng Anh?

Chúng ta hãy cùng đến với một góc nhìn khác hơn về tầm quan trọng của việc học Tiếng Anh. Teen 2k2 có biết theo kết quả của một khảo sát năm 2016, gần 60% học sinh, sinh viên Việt Nam mong muốn đi du học không? Tại sao lại có con số lớn như vậy? Vì giới trẻ nước ta đang khao khát được trở thành công dân quốc tế, được khẳng định tài năng của mình không chỉ trong “ao làng” mà du học chính là bước đệm cho họ,

Mặc dù nhu cầu cao như vậy nhưng người trẻ Việt Nam lại gặp chướng ngại lớn đó là không học tốt Tiếng Anh. Học sinh, sinh viên Việt Nam được đánh giá là có ưu thế với các môn tự nhiên nhưng lại khá kém về ngôn ngữ cũng như các môn thiên về sáng tạo hay xã hội.

Nguồn: www.vivubay.vn

Bất chấp khó khăn, rất nhiều bạn trẻ Việt Nam đã vượt qua được thử thách và chứng minh bản thân trước bạn bè quốc tế. Gần đây nhất teen 2k2 có thể thấy việc đoàn học sinh Việt Nam đạt 12 huy chương vàng tại cuộc thi tranh biện quốc tế WSC 2017. Nếu teen 2k2 học tốt Tiếng Anh thì cũng sẽ có thể tự tin trước bạn bè quốc tế và sớm gặt hái thành công như thế.

Theo các chuyên gia giáo dục, sau khi tốt nghiệp chương trình học ở các quốc gia phát triển, hơn 90% du học sinh Việt Nam với thành tích tốt sẽ được tuyển dụng ngay tại nước sở tại hoặc được các tập đoàn tại Việt Nam chào đón. Bạn có muốn tương lai của bạn cũng sáng lạn như họ?

2. Học tốt Tiếng Anh ngay từ bây giờ: Xuất phát sớm là một lợi thế

Thực tế mà nói teen 2k2 đã học lớp 10 cũng không còn gọi là sớm để học Tiếng Anh nhưng sớm được bước nào hay bước ấy. Hiện nay rất nhiều sinh viên Việt Nam vừa lên đại học là bị choáng ngợp, bị sốc vì người giỏi Tiếng Anh quá nhiều trong khi bản thân mình đến “Hello” còn chưa phát âm chuẩn, tròn vành rõ chữ.

Tiếng Anh sẽ đóng vai trò rất quan trọng nếu bạn muốn vươn ra biển lớn, muốn nâng cánh ước mơ của mình. Sở hữu nền tảng Tiếng Anh vững chắc bạn sẽ sớm tự tin thể hiện tài năng của mình trong mọi lĩnh vực. Do đó, dù Tiếng Anh có khó đến đâu teen 2k2 cũng phải lăn ra mà học.

Nguồn: www.elle.vn

Học Tiếng Anh cũng cần phải có đường lối rõ ràng nếu không bạn sẽ lãng phí thời gian công sức mà kém hiệu quả. Đầu tiên, bạn phải chú trọng việc học trên lớp. Tiếp theo, về nhà bạn phải tự học Tiếng Anh. Internet sẽ là người thầy tuyệt vời để bạn học tốt Tiếng Anh cả 4 kỹ năng. Cuối cùng, thực hành Tiếng Anh mọi lúc có thể, biến nó thành thói quen của bạn,

Hãy cố gắng học Tiếng Anh thật tốt vì một tương lai tươi sáng teen 2k2 nhé!

hoctot10

 

Teen 2k2 muốn học tốt Tiếng Anh nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu?

Tham khảo ngay khóa HỌC TỐT 10 để tự học Tiếng Anh hiệu quả khi ở nhà.

Chi tiết xem TẠI ĐÂY bạn nhé!

 

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!