Chỉ 45 phút một ngày – học xong 70% kiến thức lớp 11 trong hè

Thoạt nghe có vẻ rất khó tin nhỉ? Nhưng đó là điều bạn hoàn toàn có thể làm được trong dịp hè này.

Thời khóa biểu nhẹ nhàng nhất trong lịch sử

Mỗi ngày chỉ cần một môn, mỗi lần học chỉ cần 45 phút là bạn có thể hoàn thành khoảng 70% kiến thức lớp 11 ngay từ trong hè này với sự trợ giúp của các thầy cô trong Khóa học Cơ bản lớp 11. Nếu đã xác định được tổ hợp môn thi cho mình là: Toán, Lí, Hóa; Toán, Hóa, Sinh; Toán, Văn, Anh; hay Toán, Lí, Anh… bạn có thể học luân phiên các môn, ví dụ: thứ 2 học Toán, thứ 3 học Lí, thứ 4 học Anh rồi thứ 5 tiếp tục học Toán…

Các bạn hoàn toàn có thể đi chơi đâu đó với bạn bè, với gia đình, chỉ cần dành một thời gian rất khiêm tốn: 45 phút mỗi ngày để học thì có thể đảm bảo học xong khoảng 70% kiến thức trong 3 tháng hè.

Ví dụ: Với môn Hóa, thầy Vũ Khắc Ngọc cung cấp cho chúng mình 50 bài giảng chi tiết, với môn Sinh, thầy Nguyễn Thành Công có 35 bài giảng, mỗi bài giảng dài 45 phút; như vậy với thời gian 3 tháng hè, mỗi ngày dành ra 45 phút thì hoàn toàn có thể thực hiện được tiến độ như trên phải không?

Với 45 phút mỗi ngày, bạn được nhiều hơn là bạn nghĩ?

  1. Trước khi bước vào năm học mới, bạn đã đi được khá xa (70%) trên chặng đường kiến thức lớp 11 trong khi những bạn khác còn chưa biết gì. Đó là lợi thế rất lớn cho bạn mà người khác khó có thể theo kịp.
  2. Đạt điểm cao trên lớp chỉ như là chuyện cơm bữa. Đó là điều dĩ nhiên vì những gì thầy cô hỏi bạn đã được học trước rồi, những bài tập trong sách bạn đã biết cách làm rồi mà.
  3. Bạn sẽ có một nền tảng kiến thức lớp 11 vô cùng vững vàng (được học tới 2 lần) để chuẩn bị cho kỳ thi THPT QG 2019 mà dường như chỉ có 1 cơ hội duy nhất để đậu.

Ơ kìa, nói nãy giờ nhưng chẳng biết làm thế nào để học được cả?

Bạn có thể đăng ký khóa học ngay TẠI ĐÂY hoặc click vào banner để học thử trước khi quyết định nhé!

Copy of 845x300

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!