Chìa khóa mở ra thành công cho teen 2k3 bước vào lớp 10

Lớp 9 là một trong những giai đoạn quan trọng của các học sinh. Đây là thời điểm các em  phải dốc sức học tập và ôn luyện để thi vào lớp 10. Để giúp các em học tốt cho giai đoạn quan trọng này, HOCMAI với Chương trình Học tốt là chìa khóa giúp học sinh lớp 9 thành công 50% trong quá trình luyện thi vào 10.

Teen 2k3 cần có kiến thức gì để vào lớp 10

Để chuẩn bị kiến thức cho thi lớp 10, Toán- Văn- Anh là 3 môn thi quan trọng, là môn thi bắt buộc trong kỳ tuyển sinh vào 10 mà các teen 2k3 cần chuẩn bị kỹ lưỡng. Trước chương trình học kiến thức lớp 9 khá nặng, các teen cần tìm hiểu lượng kiến thức để có thể nắm bắt được các bài học dễ dàng hơn.

Trong chương trình Toán, Văn, Anh, các teen nên chủ động tìm hiểu kiến thức được chia theo chương, chuyên đề chủ đề kiến thức như thế nào để có thể hiểu kiến thức được thống kê như thế nào. Qua đó, các bạn sẽ biết được phần nào dễ phần nào khó đê đưa ra phương án học tập tốt nhất.

Học tốt Toán- Văn-Anh 9 như thế nào?

Toán- Văn- Anh là 3 môn học khá khó, đặc biệt là kiến thức lớp 9. Vậy làm thế nào để học tốt được khối lượng kiến thức này?

Trước tiên muốn học tốt, kiến thức sách giáo khoa là kiến thức cơ bản và quan trọng mà các bạn cần phải nắm được. Phải có kiến thức cơ bản, các bạn mới có thể hiểu vấn đề bài tập, ứng dụng được các phương pháp từ đơn giản để phát triển lên phương pháp nâng cao, tìm ra cách giải bài tập hay nhất, nhanh nhất và đúng nhất.

Để kiến thức được nhuần nhuyễn và hiểu sâu, các bạn cần luyện bài tập thường xuyên. Mỗi dạng bài các bạn hãy thử tìm ra những cách giải khác nhau để kiến thức được vận dụng linh hoạt. Với văn hãy linh hoạt ngôn từ, sáng tạo từ ngữ và lối diễn đạt để bài văn hoàn chỉnh hơn, hay hơn. Hay như tiếng anh thì hãy luyện nhiều bài tập là cách ghi nhớ cấu trúc ngữ pháp nhanh nhất, hiệu quả nhất.

Bên cạnh việc tự học, nhiều bạn lựa chọn phương pháp học thêm để hiểu sâu kiến thức cũng như được luyện bài tập mới mẻ hơn. Tại HOCMAI, đáp ứng nhu cầu cũng như chuẩn bị kiến thức tốt nhất cho các teen 2k3 vào lớp 10, chương trình Học Tốt là một trong những chương trình học đã và đang được nhiều học sinh, phụ huynh lựa chọn học.

Với chương trình Học Tốt 9, các teen 2k3 sẽ được:

  • Học tập với 2 khóa Cơ bản và Ôn luyện sát chương trình sách giáo khoa, nhằm cho các bạn có thể nắm chắc kiến thức cơ bản nhất.
  • Được giảng dạy bởi đội ngũ giáo viên chất lượng, nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy các khóa ôn luyện vào 10.
  • Kiểm tra kiến thức thường xuyên với các bài kiểm tra 45 phút giúp kiến thức của các bạn luôn được nhắc lại

Nắm chắc chìa khóa 50%  thành công vào 10 với chương trình Học tốt 9

Thi vào lớp 10 là nhiều áp lực với học sinh, nhưng đừng quá lo lắng khi đã có Học Tốt 9 sát cánh bên các teen 2k3. Với chương trình Học tốt 9, 50% thành công thi vào 10 bạn đã nắm vững. Tại sao vậy?

  • Để thi vào 10, kiến thức cơ bản là không thể thiếu. Học tốt 9 là chương trình ôn luyện sát chương trình SGK giúp cho các bạn nắm vững kiến thức đơn giản nhất.
  • Học Tốt bạn có thể học tại nhà, xem đi xem lại kiến thức một cách đơn giản. Việc xem lại kiến thức giúp bạn nhớ lâu và hiểu sâu hơn.
  • Tự đánh giá được năng lực học để củng cố kiến thức cho bản thân. Đồng thời  bạn cũng được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc học tập nhanh chóng.

Trong tháng 8, Chương trình Học tốt với ưu đãi mùa tựu trương với khuyến mại giảm giá lên đến 25% là cơ hội học tập tốt cho các teenn 2k3. Chi tiết chương trình Học Tốt 9 vui lòng click tại đây. Chương trình Học Tốt, đồng hành cùng teen2k3 vào 10.

 

 

 

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!