“Hot girl 7 thứ tiếng” Trần Khánh Vy mách nhỏ 3 mẹo giúp sử dụng Tiếng Anh dễ dàng

Dưới dây là 3 mẹo đơn giản lại rất hiệu quả, không những giúp 2k1 “bắn” tiếng Anh như gió mà còn lên “thần” môn Tiếng Anh từ cô gái nổi tiếng Trần Khánh Vy.

Trần Khánh Vy đã “gây bão” cộng đồng mạng với clip “bắn” 7 thứ tiếng (Tiếng Anh, Ý, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan và tiếng Việt 3 miền: Bắc, Trung, Nam), được mọi người khâm phục bởi thành tích học tập “vô địch” (giải 3 HSG Quốc gia, IELTS 7.5, tự tin dẫn chương trình, tham gia các talkshow tiếng Anh…).

Bạn ấy có chia sẻ một vài bí quyết học để sử dụng tiếng Anh lưu loát, 2k1 chú ý theo dõi nhé!

1. Xem nhiều chương trình giải trí để bắt chước

Khánh Vy chia sẻ, bí quyết để nâng trình tiếng Anh nhanh mà chắc của mình là luyện nói bằng cách bắt chước. Vy thường xuyên xem các chương trình giải trí bằng Tiếng Anh rồi sau đó bắt chước cách phát âm, cách nói trên các video clip trên mạng.

Đây là cách rất đơn giản để việc học Tiếng Anh không bị nhàm chán và nâng cao tình yêu với nó, từ đó mà các bạn cũng có thể giỏi hơn.

2. Thực hành thường xuyên bằng Tiếng Anh

Học bất kỳ môn học nào teen 2k1 cũng phải đi từ vỡ lòng rồi nâng dần trình độ thì học Tiếng Anh cũng vậy. Nếu không học tốt kiến thức căn bản thì khó có thể giỏi vững chắc. Vì thế 2k1 nào muốn phát âm giỏi thì phải nắm vững được cách đọc, cách phát âm những từ cơ bản ngay từ đầu.

Một mẹo nho nhỏ nữa để kỹ năng nói của bạn được cải thiện tốt lên từng ngày, đó là luyện nói độc thoại. Khánh Vy đã áp dụng cách này trong quá trình học Tiếng Anh, vì đây là cách giúp phát âm được hay hơn, ngữ điệu tự nhiên mà lại khiến bản thân cảm thấy hứng thú.

Bên cạnh đó, nếu luyện nói mà không biết cách dùng từ, cách chia động từ sao cho đúng,… thì các bạn chưa thực sự làm chủ được môn học này. Chính vì thế, trau dồi ngữ pháp là rất quan trọng. Khánh Vy cũng ủng hộ việc học ngữ pháp trước, giao tiếp sau nên cô nàng vẫn luôn không ngừng trau dồi việc học ngữ pháp của mình hằng ngày.

3. Tham gia những lớp học Tiếng Anh chất lượng

Để nắm vững, hiểu đúng và vận dụng nhuần nhuyễn ngữ pháp ngay từ lúc đầu thì 2k1 nên được các giáo viên giỏi hướng dẫn. Không có gì tuyệt vời hơn là tham gia ngay một khóa học Tiếng Anh online chất lượng để được các thầy, cô giáo giỏi có nhiều kinh nghiệm giảng dạy.

Khi tham gia một khóa học online chất lượng, 2k1 sẽ được khắc phục vốn từ vựng và ngữ pháp yếu kém của bản thân, phương pháp nắm nhanh mà chắc cách dùng các thì, cách nhớ các động từ bất quy tắc, được rèn kỹ năng phát âm và mở rộng vốn từ vựng theo chủ đề,… Hơn nữa, học online còn giúp các bạn có thể học đi học lại được nhiều lần nếu còn chưa hiểu bài và tiết kiệm được quỹ thời gian vốn ít ỏi của bản thân.

Không có thành công nào mà không trải qua khổ luyện, học Tiếng Anh không khó, nhưng người học Tiếng Anh sẽ khó thành công nếu thiếu sự kiên trì và nỗ lực rèn luyện. Vì vậy, teen 2k1 muốn học giỏi Tiếng Anh thì phải học cách đi từ từ, chậm mà chắc.

Nếu còn cảm thấy băn khoăn làm thế nào để học tốt môn Tiếng Anh thì 2k1 hãy vào đây nhé!

 Khóa học cơ bản lớp 11- Giải pháp nâng cao điểm số

Tiết kiệm 30% công sức và thời gian ôn thi THPT Quốc gia 2019 

 

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!