Giỏi Văn chẳng khó, chỉ cần 2k1 có điều này

Hiện nay, có nhiều teen “ngại” và “lười” học môn Văn. Phải chăng là do các bạn chưa tìm ra nguồn cảm hứng trong văn thơ?

Xem thêm:

Người thầy 15 năm “truyền lửa” môn Văn

Hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề, thầy Phạm Hữu Cường là một trong những giáo viên giữ vai trò “truyền lửa” môn Văn được bao thế hệ biết ơn. Mặc dù thầy rất hạn chế trong việc đưa những thông tin về bản thân: sở thích, châm ngôn sống,… nhưng thầy được người khác biết đến bởi nhiều “lời hay ý đẹp” mà báo chí, những học trò yêu quý dành cho thầy:

aa

Một học sinh khác chia sẻ: “Khóa học Văn của thầy Phạm Hữu Cường và cô Trịnh Thu Tuyết thực sự giúp em tự tin hơn ở môn học này. Em cảm ơn thầy cô đã rất nhiệt tình, tâm huyết trong từng bài giảng”.

Và hơn thế nữa, còn rất nhiều bài báo hay nói về những phát ngôn, điểm “sáng” trong cách giảng dạy của thầy Cường:

122

1223

“Đồng hành” cùng thầy Cường đi tìm kiếm tri thức

Người ta thường nói:” Văn thơ là cốt lõi của cuộc sống”, bởi vậy mà muốn học Văn tốt cần tìm đến một người thầy giỏi. Luôn được báo chí đánh giá cao về chuyên môn như vậy, không biết thầy Cường đã có những tuyệt chiêu gì để “giữ chân” các bạn học sinh thế nhỉ?

Chắn chắn là do phong cách dạy mới mẻ, trọng tâm, minh xác và vô cùng bài bản của thầy khiến bao thế hệ học sinh “say đắm” không muốn học nơi khác. Điển hình phải kể đến lớp học Cơ bản 11 mà thầy đang hướng dẫn. Lớp học này có “sức hút” với các bạn học sinh bởi thầy luôn đòi hỏi các bạn phải có “chiều sâu” trong cảm thụ văn học ngay từ khi mới bắt đầu học các tác phẩm trong nội dung kiến thức của kì thi THPTQG 2018 (nội dung kiến thức bao hàm cả lớp 11 và lớp 12) thì mới coi đó là nền tảng để teen 2k1 vững vàng hơn khi sang đến lớp 12.

Vào đây để học miễn phí cùng thầy nào teen ơi!!!

Khóa học cơ bản lớp 11- Giải pháp nâng cao điểm số

Tiết kiệm 30% công sức và thời gian ôn thi THPT Quốc gia 2019  

851x315

 

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!