“Trùm” lớp mafia giúp teen 2k1 “ẵm” trọn điểm môn Sinh

Sinh học là môn học không khó nhưng lại rất dễ nhầm lẫn. Hãy cùng xem “ông trùm” mafia này có cách nào giúp chúng mình “ẵm” trọn điểm môn Sinh nhé 2k1!

Từ “trùm” quản lý lớp mafia đến người truyền cảm hứng  

“Thích nghi là chìa khóa của quá trình chọn lọc, nếu anh không tự thay đổi mình để thích nghi với hoàn cảnh, anh sẽ bị đào thải” – câu nói đã truyền cảm hứng cho bao thế hệ học trò của thầy Nguyễn Thành Công – giáo viên Sinh học tại THPT chuyên Đại học Sư phạm Hà Nội.

thay_Cong

Vì một khắc chủ quan trước kỳ thi vào THPT thầy Công đã không thể vào ngôi trường mong ước. Sau đó thầy vào học ở trường bán công với nhiều thành phần cá biệt và thật bất ngờ thầy lại trở thành “trùm” quản lý của lớp mafia nghịch ngợm và cá biệt của trường.

Tuy sống trong môi trường dễ bị “tha hóa”, nhưng thầy đã giữ được bản thân, không đánh mất những mục tiêu của bản thân: “Nếu không cố gắng và tự làm chủ bản thân thì sẽ rất dễ dàng bị ‘tha hoá’ nhưng nếu phấn đấu vươn lên, vượt qua hoàn cảnh thì thành công sẽ rực rỡ hơn nhiều”.

Thành công sẽ luôn mỉm cười với những người luôn nỗ lực cố gắng. Trải qua cố gắng và phấn đấu vượt lên trên hoàn cảnh, thầy Công đã trở thành một người thầy giáo được rất được nhiều học sinh yêu mến và ngưỡng mộ như bây giờ.

Với nghiệp dạy học, thầy chia sẻ sẽ song song làm 3 công việc: dạy online, dạy offline và viết tài liệu học cho học sinh. Thầy mong công sức của bản thân sẽ giúp ích cho tất cả học sinh và cộng đồng xã hội.

17352127_10207340403062902_8084835104393977844_n

“Học tập một cách nghiêm túc sẽ đến được thành công”

Thầy Công rất vui tính, hài hước, tự nhận mình là “dị nhân” và có phong cách giảng bài siêu chất. Khi nghe thầy giảng 2k1 sẽ chẳng thể nào mà “rời mắt rời tai” ra được đâu. Tuy thầy luôn khiêm tốn với tài năng vẽ của bản thân, nhưng những hình vẽ minh họa trong các bài giảng của thầy lại rất sinh động giúp 2k1 học trực quan dễ hiểu bài và dễ làm sơ đồ tư duy.

Thầy cũng công phu xây dựng một kế hoạch học tập cho 2k1 gồm 7 chuyên đề – 35 bài giảng với thời lượng từ 25 – 50 phút/bài giúp 2k1 nữa đó.  Mọi công việc thầy làm đều hướng tới mục đích muốn giúp 2k1 hiểu rõ bản chất các vấn đề, có tư duy logic học Sinh nhàn hơn nhưng lại hiệu quả hơn gấp bội.

Dù hay có những câu nói hài hước đan xen trong khi giảng dạy, thầy Công cũng là một người thầy rất nghiêm khắc với việc học tập. Teen 2k1 nào mà “lơ mơ” chỉ cần nghe hay đọc được câu nói của thầy là lại chấn chỉnh ngay lập tức: “Thích nghi là chìa khóa của quá trình chọn lọc, nếu anh không tự thay đổi mình để thích nghi với hoàn cảnh, anh sẽ bị đào thải”.

Học cùng Thầy Công “dị nhân” với Khóa cơ bản Sinh học 11

Môn Sinh là môn học có rất nhiều kiến thức liên quan đến thực tiễn. Chẳng hạn như quá trình trao đổi chất của cơ thể, lượng vitamin trong các món ăn tốt cho sức khỏe, hay các vấn đề liên quan đến tiến hóa, di truyền,… Vì vậy 2k1 cần phải luyện tập hằng ngày để kiến thức được đào sâu hơn, càng trả lời được nhiều, bạn càng hiểu được cốt lõi của vấn đề đó.

Nếu chưa biết làm thế nào để học và hệ thống kiến thức môn Sinh một cách khoa học, teen 2k1 hãy tham khảo ngay Khóa cơ bản Sinh học 11 của thầy Nguyễn Thành Công ở đây nhé!

Khóa học cơ bản lớp 11- Giải pháp nâng cao điểm số

Tiết kiệm 30% công sức và thời gian ôn thi THPT Quốc gia 2019  

nnn

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!