Cứu cánh cho teen 2k1 học yếu môn Hóa

Quên những tháng ngày học hành “vật vã” đi, vì giờ đây việc học Hóa đã chẳng còn là nỗi ám ảnh của teen 2k1 nữa rồi!

Xem thêm:

Cuu-vot-2k1-hoc-yeu-hoa

Thầy Vũ Khắc Ngọc là một trong 7 giáo viên dạy giỏi môn Hóa nổi tiếng nhất ở Hà Nội. Tưởng chừng với danh xưng ấy, những học sinh như chúng mình sẽ thật khó để được gần thầy và học với thầy, nhưng không: thầy luôn gần gũi, thân thuộc với học sinh không chỉ qua bài giảng, mà còn cả trong cuộc sống. Chẳng thế mà thầy có đến gần 140.000 lượt các em học sinh  follow trên Facebook, hơn 40.000 câu hỏi gửi về Ask Vũ Khắc Ngọc… Ngoài ra, cuốn sách “16 phương pháp và kĩ thuật giải nhanh”  các bài trắc nghiệm môn Hóa học mà thầy đồng phát hành đặc biệt hữu ích và được rất nhiều sĩ tử tin dùng.

Yếu Hóa đến mấy, thầy cũng “chữa” được

Nhắc đến thầy Vũ Khắc Ngọc, người ta sẽ nghĩ ngay đến những lời khuyên, phương pháp dạy học cực chất, cực ngầu và rất bổ ích của thầy.Cuu-vot-2k1-hoc-yeu-hoa

2

Thầy Ngọc đặc biệt chú tâm đến việc dạy lý thuyết, thầy dạy rất kỹ bởi vì theo thầy: Chỉ có nắm vững được lý thuyết trước, thì việc giải bài tập mới trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết. Chính bởi vậy mà học sinh của thầy, dù xuất phát điểm là yếu hay kém, cũng đều vượt qua bản thân mình và trở nên khá giỏi.

Cơ hội để được học với thầy có khó?

Hoàn toàn không, những bạn 2k1 nào đang chưa tìm được lối thoát nào cho tình trạng “lẹt đẹt” môn Hóa của thầy thì vào đây học ngay các bài giảng của thầy nhé. Trăm nghe không bằng một thấy!

Đăng ký Khóa học Cơ bản 11 thầy Vũ Khắc Ngọc

Khóa học cơ bản lớp 11- Giải pháp nâng cao điểm số

Tiết kiệm 30% công sức và thời gian ôn thi THPT Quốc gia 2019 

 

nnn

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!