Học Lí bằng…“tháp trôn ốc”, teen 2k1 đã biết chưa?

Những công thức môn Vật Lí như những vòng xoáy trôn ốc, tìm ra và biết được điểm khởi đầu của vòng xoáy đầu tiên teen 2k1 sẽ chẳng còn lăn tăn gì để mà “nuốt gọn” môn học này. Thử xem ai là người sẽ vẽ những vòng xoáy đầu tiên này cho 2k1 nhé!

“Mình không làm được là do mình chưa biết cách giải nó, hay đơn giản hơn là mình chưa đủ công lực để chiến nó”

Đây là câu nói chia sẻ trong bài blog về  “Bí mật thần thánh để chinh phục môn Vật Lí” của thầy Phạm Văn Tùng – giáo viên ở HOCMAI với hơn 6 năm giảng dạy và ôn luyện thi đại học.

Xuất phát điểm là một học sinh vớt vát 0.25 điểm vào lớp chọn của trường điểm, nghiện game điện tử với những tháng ngày miệt mài ngoài quán net, thầy Tùng đã “vượt đèo” với hàng chục bộ đề ôn luyện môn Lí khi lên lớp 11.

Lời khuyên của thầy khi gặp phải những đề Lí khó không biết cách giải là hãy sử dụng những bộ đề có giải: “Cứ tự tin mở giải ra xem và giải lại. Đừng nhụt chí hay lười nhác – kiểu gì chả vấp phải, tốt hơn hết vấp trong lúc tập dượt chả tốt hơn à”. Bảo sao thầy lại có cuốn Sổ ghi nợ – Nam Tào, hóa ra đây chính là cuốn sổ để chuyên chép lời giải của thầy đó nhé.

Pham_van_tung_900x493_

“Thầy sẽ xây cho các em cái “trôn ốc”, từ đó các em tự biết vẽ vòng xoáy cho mình”

Thầy Tùng rất giản dị, tâm huyết và nhiệt tình. Trong khi dạy, thầy luôn đan xen vào bài giảng những câu chuyện chia sẻ kinh nghiệm học tập từ thời còn “mài đít” trên ghế nhà trường, để giảm sự khô khan của bài đồng thời giúp teen tiếp thu được nhanh hơn. Khi cái “trôn ốc” đã chắc rồi, học sinh sẽ tự biết vẽ nên những vòng xoáy tiếp theo cho mình như thế nào.

Thầy khuyên rằng: “Hãy tự mình vạch định tương lai và chia nhỏ thời gian ra để thực hiện, chắc chắn sẽ thấy dễ thực hiện và sớm thành công”. Teen 2k1 nghe thầy nói vậy đã biết mình phải làm gì chưa?

Hãy lập tức lên kế hoạch học tập và đặt ra những mốc thời gian ngắn hạn cho việc học của mình đi thôi. Các bạn có thể tham khảo Khóa cơ bản Lí 11 của thầy Tùng để được hướng dẫn chi tiết hơn nhé.

Khóa cơ bản Vật Lí 11 của thầy Phạm Văn Tùng có gì đặc biệt?

Với 7 chuyên đề – 35 bài giảng, với mỗi giảng từ 30 – 60 phút cùng hệ thống bài tập tự luyện phong phú bám sát nút mục tiêu của bài học giúp 2k1 củng cố kiến thức đồng thời nâng “level” điểm số trong thời gian ngắn.

Bên cạnh việc vừa được học và ôn luyện bài tập cùng thầy Tùng, 2k1 cũng sẽ được thầy giải đáp mọi thắc mắc rất tận tình, được truyền thụ những độc chiêu có một không hai của thầy như  “một cửa ngõ 4 lối đi”, “giản đồ pha hiệu quả”…ở đây.

Các bạn đã thấy hứng thú chưa teen 2k1? Muốn được truyền dạy những bí quyết “đạp đổ” hết mớ kiến thức khó nhằn của Vật lý thì vào đây và học với thầy nhé!

Khóa học cơ bản lớp 11- Giải pháp nâng cao điểm số

Tiết kiệm 30% công sức và thời gian ôn thi THPT Quốc gia 2019  

nnn

 

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!