2k lại “khóc cạn nước mắt” với công bố mới của Bộ

Trong khoảng thời gian “nước sôi lửa bỏng”, teen 2k còn đang chờ đợi từng ngày để Bộ đưa ra đề minh họa cho năm 2018 thì đùng một cái, Bộ đã quyết định như thế này đây:

Xem thêm:

Theo báo Vietnamnet, đại diện Bộ GD-ĐT cho biết, đề thi THPT quốc gia 2018 sẽ chỉ điều chỉnh một số chi tiết nhỏ để phân hóa tốt hơn so với đề thi năm 2017 tuy nhiên không công bố đề thi minh họa.

Vị này cho hay: “Đề thi năm 2018 sẽ có thêm chương trình lớp 11 nhưng đó chỉ là kiến thức còn về cơ bản, cấu trúc đề thi không thay đổi, nên không công bố đề thi minh họa nữa”.

2k-lai-khoc-can-nuoc-mat-vơi-cong-bo-moi-cua-bo
Nguồn: caodangyduoc.com.vn

Đây quả thực là cú đánh “trời giáng” đối với những teen 2k bởi trong quyết định mới này, Bộ cũng cũng cho biết cách thức ra đề thi ở năm 2018 sẽ “từa tựa” như năm 2017, có điều nó sẽ được phân hóa tốt hơn (khó hơn và có thêm phần kiến thức ở chương trình lớp 11.

Vậy có nghĩa là teen 2k buộc phải thật quyết tâm, dốc hết 100% sức lực của bản thân vào việc ôn tập, rèn luyện, trau dồi chương trình kiến thức lớp 11 và 12. Thêm nữa, các bạn cần luyện tập nhuần nhuyễn, thành thạo đề thi chính thức từ năm ngoái, đề thi thử năm nay của trường mình đang học, của những trường nổi tiếng trên cả nước, hoặc của HOCMAI để có kỹ năng giải đề điêu luyện nhất và vững kiến thức nhất. Nếu không làm được như vậy, các bạn sẽ chẳng có cửa để “đậu” trong kì thi THPT quốc gia 2018 đâu đấy!

Teen 2k thân mến, hẳn nhiều bạn cho rằng trường đại học không phải là con đường duy nhất đưa bạn tới thành công. Tuy nhiên, đó lại chính là con đường dễ đi nhất, ngắn nhất và bài bản nhất để xây bước nền, chắp cánh ước mơ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng sống… sau này.

Chính vì vậy, việc của các bạn bây giờ là lựa chọn cách học sao cho đúng, sao cho hiệu quả và nỗ lực hết sức mình để mai sau, mỗi khi nhớ lại khoảng thời gian học tập khó khăn này, bạn sẽ luôn mỉm cười tự tin và không thấy hối tiếc bất cứ điều gì.

Bạn nào chưa biết bí kíp chinh phục trường TOP năm 2018 thì VÀO ĐÂY nhé!

GIẢI PHÁP PEN 2018

LỊCH TRÌNH ÔN THI ĐẦY ĐỦ NHẤT

MỤC TIÊU 25 – 30 ĐIỂM

 

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!