Trắc nghiệm “cực chuẩn” giúp 2k chọn nghề phù hợp với tính cách

Giữa cái lúc “nước sôi lửa bỏng” chuẩn bị lên lớp 12 này, hẳn là nhiều 2k đang rất mông lung chưa chọn được ngành học phù hợp. Bạn nào đang như vậy thì hãy làm bài trắc nghiệm MBTI nhỏ dưới đây.

Xem thêm:

MBTI là phương pháp phổ biến trên thế giới dựa trên những câu hỏi khách quan về thế giới xung quanh để khám phá tâm lý, tính tình cũng như cách mà bạn nhận thức, quyết định các vấn đề xảy ra xung quanh mình.

Mỗi một bạn sẽ có những nét tính cách, cá tính rất khác biệt, nhưng vấn đề là nhiều bạn chưa hiểu rõ về thế mạnh, điểm yếu, cũng như tính cách của bản thân và từ đó chưa biết được công việc nào phù hợp với mình.

Nào, vậy thì hãy cùng khám phá bản thân với bài trắc nghiệm MBTI nhỏ do HOCMAI sưu tầm dưới đây nhé:

1

2

3

4

5

Bây giờ thì các bạn đã biết mình phù hợp với nghề nào chưa? Qua trắc nghiệm này, có bạn sẽ thấy đúng hoàn toàn với mình, có bạn sẽ thấy chỉ đúng một phần. Nhưng, như Anh-xtanh đã nói: “mọi thứ chỉ là tương đối”, chỉ có bạn mới hiểu rõ bản thân mình hơn ai hết và biết mình mong muốn nhất điều gì.

Hy vọng rằng với bài trắc nghiệm ở trên, teen 2k đã khám phá được những mặt tính cách của bản thân để chọn được một ngành học phù hợp. Sau đó hãy cố gắng để đỗ vào trường đại học mình mơ ước bằng bí kíp giành ít nhất 24 điểm thi THPT QG 2018 nhé!

4_rs

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!