Muốn kiếm 3000 USD 1 tháng teen 2K hãy học ngành này

Có thật là như thế không? Teen 2k hãy cùng kiểm chứng trong bài viết dưới đây nhé!

CNTT luôn dẫn đầu bảng trong số 10 ngành có nhu cầu tuyển dụng cao nhất

Cụ thể số lượt tuyển dụng trên VietnamWorks đã tăng từ 6.142 việc làm (năm 2012) lên 9.846 việc làm (năm 2013) và đạt con số 14.997 việc làm vào năm 2016. Như vậy là chỉ trong 4 năm, nhu cầu việc làm ngành CNTT đã gia tăng tới 2,44 lần.

Dự kiến trong 5 năm tới, ngành CNTT vẫn sẽ giữ vị trí TOP 5 ngành có nhu cầu tuyển dụng cao nhất tại Việt Nam.

CNTT – ngành học có mức lương đáng mơ ước

Cơ hội việc làm sau khi ra trường lớn như thế vậy còn mức lương ngành này thì như thế nào nhỉ? Teen 2k hãy tham khảo ngay thông tin hữu ích dưới đây nhé!

Cũng theo số liệu thống kê của VietnamWorks, đối với sinh viên mới ra trường, các bạn hoàn toàn có thể đạt mức lương 800 USD/tháng ( ~18.000.000vnd), sau khi có kinh nghiệm trên 2 năm, mức lương chúng ta sẽ tăng lên, tối đa là 1.200 USD/tháng, còn đối với nhân sự cấp quản lý ngành này có trên 5 năm kinh nghiệm sẽ được trả mức lương tối đa khoảng 1.800 USD/tháng; riêng vị trí tuyển dụng Giám đốc và các cấp quản lý cao hơn (có trên 10 năm kinh nghiệm) là khoảng 3.000 USD/tháng.

IT

Công nghệ thông tin – Ngành học “hái” ra tiền 

Teen 2k học như thế nào để đỗ CNTT – ngành học đang siêu hot này?

Ngành có nhu cầu tuyển dụng cao và mức lương hấp dẫn như CNTT thì cái “giá phải trả” để học ngành này cũng không hề nhỏ. Điểm số ngành này luôn thuộc TOP đầu trong những trường TOP.

Teen 2k có thể tham khảo điểm chuẩn của ngành CNTT trường ĐH Bách Khoa HN năm 2016 dưới đây

Screenshot_11

Điểm chuẩn trường ĐH Bách Khoa Hà Nội 2016

Đây mới chỉ là điểm chuẩn của năm 2016, chắc chắn điểm chuẩn ngành này sẽ tăng lên đáng kể trong năm 2017 vì mặt bằng chung điểm thi THPT QG của các anh chị khóa 99 năm nay cao hơn so với năm trước.

Nếu teen 2k chúng mình muốn có “vé” vào ngành này trong kỳ thi năm tới thì chúng ta phải nỗ lực rất nhiều, thậm chí gấp 2 lần so với các anh chị khóa trên. Tại sao lại như vậy?

  • Sang năm 2018, kiến thức thi THPT QG sẽ không chỉ gồm chương trình lớp 12, thay vào đó các em sẽ phải thi cả chương trình lớp 11. Thi trắc nghiệm kiến thức đã rộng, sang năm lại càng rộng hơn. Không lo cũng không được!
  • Theo đánh giá của các chuyên gia, đề thi năm 2017 khá dễ, chắc hẳn vì đây là năm đầu tiên thay đổi quy chế thi nên Bộ “nhẹ tay”. Chứ còn năm sau teen 2K chúng mình đừng mơ điểm cao chót hay “mưa điểm 10” như năm nay nữa vì Bộ đã rút kinh nghiệm.
  • Độ khó tăng, kiến thức rộng mà thời gian dành cho chúng mình ôn thi vẫn thế, nếu không có kế hoạch học tập rõ ràng, khoa học thì chắc chắn cơ hội vào trường trường TOP sẽ vô cùng xa vời.

 ÔN NGAY BÂY GIỜ, SỢ GÌ ĐỀ KHÓ, CLICK!

On-gioi-PEN-2018-khai-giang-day-roi

 

 

 

 

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!