Thi kiểu mới – chỉ cần cày xới PEN-C

Chỉ cần cày xới PEN-C bài bản, bạn sẽ đạt kết quả thi như mong muốn và đúng như cam kết của HOCMAI.

Có nhiều lí do thuyết phục khiến bạn nên gạt bỏ mọi lo lắng, toàn tâm toàn ý cày xới PEN-C – khóa học đang chiếm lĩnh vị trí đầu bảng về lượt đăng kí học.

  1. Với PEN-C, bạn được học và luyện trong “môi trường trắc nghiệm”

Ngoại trừ Ngữ văn, các môn thi đều theo hình thức trắc nghiệm. Để làm tốt trắc nghiệm, bạn không chỉ cần luyện nhiều đề mà còn phải học trong “môi trường trắc nghiệm”. Khóa học PEN-C là môi trường trắc nghiệm hoàn hảo: Từ cách tiếp cận kiến thức có thể xuất hiện trong đề thi, tư duy làm bài, tư duy giải nhanh, mẹo làm bài và có ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm tuyển chọn thỏa sức luyện tập. Ngoài ra, bạn còn được thi thử hàng tuần với hàng chục nghìn đối thủ trên khắp Việt Nam.

Không có khóa học tương tự, bạn chỉ tìm thấy “môi trường trắc nghiệm” này trong PEN-C mà thôi.

tuyen-sinh
Hàng nghìn học sinh đã đỗ đại học nhờ PEN-C

2. Chương trình học khoanh vùng kiến thức thi

Căn cứ vào đề thi minh họa 2017, PEN-C khoanh vùng kiến thức chủ yếu lớp 12, tập trung vào những chuyên đề kiến thức được ra trong đề thi minh họa và lược bỏ một số phần kiến thức cực khó chắc chắn không xuất hiện trong đề thi.

Với hai giáo án riêng biệt, phù hợp cho học sinh trung bình – khá và khá giỏi, PEN-C là cách bạn đầu tư thời gian khôn ngoan nhất để đạt kết quả thi cao nhất.

3. Đội ngũ thầy, cô luôn chật cứng lớp

Thầy, cô chính là phiếu đảm bảo tin cậy nhất cho chất lượng của PEN-C. Năm 2016, đã có hàng vạn học sinh gửi lời cảm ơn đến thầy, cô sau khi đỗ đại học. Không chỉ giỏi về chuyên môn, đội ngũ thầy, cô của PEN-C luôn thức thời trước những đổi mới thi cử để luôn tạo ra những bài giảng mới, chất lượng dành cho teen 99. Bên cạnh đó là những cố vấn bậc thầy của các trường đại học danh tiếng, soạn thảo các tài liệu chắt lọc như ví dụ tại đây.

4. Học phí: 8000 đồng/bài giảng/ngày.

Bạn có thể lựa chọn một hoặc nhiều môn học, combo theo môn hoặc theo khối. Mức học phí phải trả cho một bài giảng PEN-C chỉ khoảng 8000 đồng/bài giảng với 10 lượt xem. Nếu đăng kí theo combo môn hoặc combo khối, mức học phí sẽ được ưu đãi hơn nữa. Thêm vào đó, hệ thống bài tập tự luyện, hỏi đáp kiến thức và thông tin tư vấn sẽ giúp các bạn học hiệu quả nhất.

Không những vậy, PEN-C đang có chương trình học thử miễn phí toàn bộ bài giảng của PEN-C trong vòng 10 ngày trước khi quyết định đăng kí khóa học “hot” nhất này.

untitled-2

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!