HM10 Luyện đề – Tuyệt chiêu ôn sớm, luyện sâu, bứt phá điểm thi vào 10

Chỉ còn khoảng 6 tháng là các sĩ tử lớp 9 sẽ bước vào kì thi vào 10 cam go. Các phụ huynh và các Dê vàng hãy chuẩn bị tăng tốc với khóa HM10 Luyện đề nhé!

HM10 Luyện đề – Học tập, ôn luyện chuyên biệt theo từng tỉnh thành phố

Khóa HM10 Luyện đề của HOCMAI hiện là khóa luyện đề duy nhất phân chia đề thi theo từng tỉnh thành. Học sinh mỗi tỉnh thành phố sẽ được tiếp xúc với các đề thi chuyên biệt cho địa phương mình.
Đặc điểm của kì thi vào 10 là mỗi Sở giáo dục sẽ có một đề thi riêng. Vì vậy, các thầy cô HOCMAI đã nghiên cứu rất chi tiết cấu trúc đề thi vào 10 năm trước để cho ra đời tính năng độc đáo này.
Như vậy, các bạn Dê vàng đăng ký khóa HM10 Luyện đề sẽ có thêm một lợi thế lớn: không cần tiếp xúc với các đề thi chung chung mà có thể làm quen trực tiếp với các đề thi mẫu có cách ra đề gần với đề thi thật.

Click TẠI ĐÂY hoặc banner để tìm hiểu khóa học 

HM10 Luyện đề có hệ thống đề mẫu bám sát cấu trúc đề thi thật

Hệ thống đề mẫu giúp các học sinh lớp 9 “nằm lòng” toàn bộ dạng bài: Khi đăng ký và chọn lựa nhóm tỉnh thành muốn ôn luyện, các sĩ tử và các phụ huynh sẽ được tiếp xúc với 10 – 12 đề thi mẫu.
Không chỉ phân tích kĩ càng cấu trúc đề thi năm trước, thầy cô HOCMAI còn rất tích cực cập nhật đường hướng ra đề mới nhất, đảm bảo đề thi quét tất cả dạng bài có thể xuất hiện trong đề thi vào 10 không chuyên.
Mỗi đề thi mẫu trong khóa học HM10 Luyện đề cũng sẽ được tạo thành các chuyên đề để học sinh và phụ huynh dễ theo dõi.

TÌM HIỂU NGAY

HM10 Luyện đề có thầy cô giỏi Hà Nội chữa 100% đề thi mẫu

Đi kèm với đề thi mẫu là các video bài giảng chữa đề. 100% câu hỏi trong đề thi mẫu đều được các thầy cô HM10 giải đáp. Trong phần chữa đề, thầy cô sẽ đưa ra đáp án cụ thể cho câu hỏi.

Không chỉ là kiến thức, quan trọng hơn là các thầy cô sẽ cung cấp cho các bạn Dê vàng các dấu hiệu nhận biết, công thức tổng quát để làm bài. 

Một phần nữa cũng không thể thiếu là thầy cô sẽ chỉ ra các lỗi sai thường gặp cho từng dạng câu hỏi. Chưa hết, các bạn sĩ tử cũng sẽ được truyền đạt các kinh nghiệm, kĩ năng làm bài sao cho ăn điểm cao.  

Cô Nguyễn Thị Thu Trang – Giáo viên Giải pháp HM10

HM10 Luyện đề có Phòng luyện chuyên biệt cho từng tỉnh 

Tại Phòng luyện HM10, các Dê vàng được cọ sát đề thi, luyện tập, làm quen với đề thi vào 10 của tỉnh thành đang sinh sống. Mỗi tỉnh sẽ có khoảng 20 đề thi có cả các câu hỏi tự luận và trắc nghiệm để các bạn lớp 9 tha hồ luyện tập. Các câu hỏi này đều có phần đáp án và hướng dẫn giải để các bạn đánh giá được bài làm của mình. 

Các sĩ tử sẽ được trang bị và rèn luyện cách làm đề, phương pháp giải các dạng bài có trong đề thi. Bên cạnh đó, các bạn cũng được bổ sung những kĩ năng cần thiết trong quá trình làm bài thi như: kĩ năng kiểm soát thời gian, kĩ năng nhận biết dạng bài…

TÔI MUỐN ĐĂNG KÝ

Để biết thêm thông tin chi tiết về khóa học, các phụ huynh và các học sinh có thể liên hệ Hotline: 0936585812

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!