Chuyện thầy – trò ở hai đầu đất nước

“Có những thầy, cô chưa từng gặp mặt, chỉ dạy em vẻn vẹn 1 năm nhưng em sẽ ghi lòng tạc dạ” – Trần Ngọc Chân, một sinh viên đến từ TPHCM chia sẻ về những thầy cô đặc biệt đến từ tận đầu cầu Hà Nội xa xôi.

Thầy cô thời @ – “nức tiếng” gần xa mà chưa từng gặp mặt

Thu hút đến hàng triệu lượt xem video bài giảng trên Youtube, hàng triệu lượt học sinh khắp cả nước theo học, hàng trăm nghìn lượt theo dõi trang cá nhân, những cái tên như Lê Bá Trần Phương, Vũ Khắc Ngọc, Nguyễn Thành Công,… hẳn đã không còn xa lạ với học sinh trên khắp cả nước.

Vì sao hàng triệu học sinh lại đặt niềm tin vào những thầy cô mình chưa từng gặp mặt? Câu hỏi này đã mang theo câu trả lời rất xác đáng. Giống như Nguyễn Thị Thủy Triều, một thành viên đến từ TPHCM, chia sẻ: “Nghe danh đã lâu, học thử bài giảng, đăng kí một khóa học rồi em mê luôn. Cảm giác được học với thầy cô nổi tiếng ở cách mình gần 2000 cây số thật đặc biệt”.

Chắc chắn là rất đặc biệt, vì tưởng như sẽ không bao giờ gặp mặt lại gặp mặt bằng cách không ngờ đến. Đó là chuyến bay từ TPHCM đến Hà Nội của Trần Ngọc Chân chỉ để cảm ơn thầy Vũ Khắc Ngọc và thầy Lê Bá Trần Phương. Đó là cuộc ghé thăm HOCMAI bất ngờ của Từ Thanh Thúy nhân chuyến đạp xe xuyên Việt .

1_adte
Từ Thanh Thúy, cô gái đã gan dạ đạp xe chuyên Việt với chỉ 1 triệu đồng: “Dù ở rất xa nhưng em luôn cảm nhận được sự ấm áp từ HOCMAI, thầy cô và các anh, chị. Với em, quãng thời gian học ở HOCMAI rất ý nghĩa, vì ở đó, em được đối xử một cách công bằng và yêu thương dù em có là học sinh ngỗ ngược hay bất trị đi chăng nữa”.

Ở Sài thành, vẫn dễ dàng học với thầy cô nức tiếng Hà thành

Với rất nhiều học sinh không ở Hà Nội, điều tuyệt nhất mà học online mang lại chính là dù bạn ở TPHCM nói riêng hay miền nam nói chung đều có thể học với thầy cô giáo “nức tiếng” đất Hà thành.

“Thầy Phương bụng bự giảng bài dễ hiểu và có tỉ câu nói kinh điển”, “Chỉ một cái nhíu mày qua màn hình của thầy Ngọc cũng làm em khiếp sợ và…chăm học”, “Học với cô Hương và thầy Hà làm em muốn ship cho hai người đó yêu nhau vì hai người dạy siêu hay”… Những câu chuyện này vẫn hằng ngày được học sinh phía nam truyền tai nhau.

off fan thầy Ngọc
Thầy Ngọc chụp ảnh với đông đảo học sinh, sinh viên phía Nam
Tho to 36
Nỗi nhớ gửi từ TPHCM của Trần Ngọc Chân (giờ đã là SV năm 2 ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch rồi), như này ai chả không muốn thử học 😀

Nếu đã từng nghe danh hoặc tò mò muốn gặp, muốn học những thầy cô thời @ này, bạn có thể học thử các khóa Cơ bản 10, Cơ bản 11 hoặc các khóa PEN để bị những thầy cô này mê hoặc nhé.

Nhân dịp khai giảng, HOCMAI xin gửi tới các em học sinh phía Nam và học sinh cả nước nói chung một năm học thành công với nhiều kết quả tốt đẹp.

 

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!