5 cách tăng tốc với khóa luyện thi đánh giá năng lực ĐHQG HN

Bắt đầu từ 8/9, HOCMAI chính thức mở đặt chỗ khóa luyện thi đánh giá năng lực ĐHQG Hà Nội. Đây là khóa luyện thi đặc biệt được rất nhiều học sinh quan tâm bởi 5 lý do sau đây:
Xem thêm:

1.Tăng cơ hội đỗ vào “Đại học hàng đầu Đông Nam Á”

trường đại học xếp hạng 20 trong danh sách các trường ĐH hàng đầu Đông Nam Á năm 2015, ĐHQG Hà Nội chắc chắn là điểm đến mơ ước của rất nhiều 99ers. Và việc học thêm bằng khóa luyện thi đánh giá năng lực (ĐGNL) chính là con đường ngắn nhất giúp cụ thể hóa ước mơ đó! Lý do là bởi khóa luyện thi ĐGNL của HOCMAI luôn hướng học sinh tới mục tiêu điểm tối đa (140 điểm-tính theo thang điểm của ĐHQG) và điểm số tối thiểu mà học sinh có thể đạt được duy trì ở mức 85-105 điểm. Với điểm số này, học sinh có thể đỗ hầu hết các khoa của ĐHQG Hà Nội và các trường xét tuyển theo điểm của ĐHQG Hà Nội.

Chi tiết về các gói trong khóa luyện thi ĐGNL của HOCMAI, teen có thể tham khảo tại đây.

Năm 2016, điểm xét tuyển các khoa của những trường thuộc khối ĐHQG Hà Nội dao động từ 70-90 điểm. Ngoài ra có khoảng 8 trường ngoài khối ĐHQG xét tuyển dựa trên điểm của kỳ thi ĐGNL này.

2.Các khóa luyện thi được khai giảng hàng tháng

Một trong những câu hỏi mà học sinh thường thắc mắc khi đăng ký học thêm là: “Em đăng ký học muộn liệu có theo kịp chương trình học không?”. Vậy thì đừng lo lắng nữa nhé, HOCMAI sẽ khai giảng lớp luyện thi ĐGNL mỗi tháng một lần. Ngày khai giảng của tháng 9 là ngày 20.9. Sau đó các lớp mới sẽ được khai giảng vào ngày thứ năm của tuần thứ ba hàng tháng.

Điều này là bởi kỳ thi ĐGNL được tổ chức nhiều lần trong năm (năm 2016 tổ chức 2 lần, dự kiến năm 2017 sẽ có nhiều đợt hơn). Vì vậy HOCMAI sẽ mở nhiều lớp để đáp ứng được nhu cầu học thi cho từng đợt của các em.

3.Thi thử y như thật

Teen thường quen với việc luyện đề bằng cách tự làm thật nhiều đề thi nên khi đi thi thật, các bạn thường gặp nhiều áp lực, chủ yếu về mặt thời gian. Tuy nhiên teen học khóa đánh giá năng lực của HOCMAI sẽ được rèn luyện và làm quen với tâm lý phòng thi y như thật thông qua các đề tự luyện tính giờ (ngân hàng đề thi đa dạng với khoảng 5000 câu hỏi với lời giải chi tiết). Đồng thời, mỗi tháng một lần, HOCMAI cũng sẽ tổ chức cho các bạn thi thử với tất cả các bạn học sinh khác đã đăng ký học khóa ĐGNL trên toàn quốc. Qua bảng xếp hạng, teen chắc chắn sẽ biết mình đang đứng ở đâu để có mục tiêu phấn đấu tiếp. Thật là một cơ hội tuyệt vời để rèn bản lĩnh đi thi phải không nào?

4.Những bí kíp làm bài siêu tốc.

Với 195 phút làm 140 câu (trung bình 1.4 phút/câu), teen sẽ cần những bí kíp làm bài siêu tốc để hoàn thành kịp bài. Đến với khóa luyện thi ĐGNL của HOCMAI, teen sẽ được học những cách giải siêu độc để giúp tìm ra đáp án chỉ trong khoảng chục giây! Chẳng hạn với luyện thi tư duy định lượng (môn Toán), teen sẽ được học rất nhiều phương pháp như:

  • Sử dụng máy tính cầm tay
  • Phương pháp ước lượng
  • Kỹ thuật thay xuôi, thay ngược
  • Phương pháp điểm thuận lợi
  • Dời đỉnh trong hình học
  • Sử dụng công thức đặc biệt

…….

Việc giải nhanh và đúng các câu hỏi sẽ giúp teen có lợi thế không nhỏ trong quá trình làm bài thi!

5.Trả lời tất cả mọi thắc mắc

Là dạng đề thi mới nên việc ôn thi đã khó, tìm người đủ chuyên môn để giải đáp mọi thắc mắc còn khó hơn. Nhưng với các giáo viên và đội ngũ hỗ trợ nhiệt tình của HOCMAI, teen sẽ được giải đáp tất cả các thắc mắc liên quan đến bài giảng và quá trình học trong vòng 24h. Ngoài ra, teen còn có cơ hội giao lưu, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm học tập với hàng ngàn bạn khác và thầy cô thông qua group luyện thi do HOCMAI tổ chức.

Kỳ thi ĐGNL ĐHQG Hà Nội đang là xu hướng mới và là sự lựa chọn của rất nhiều bạn. Năm 2016, kỳ thi thu hút sự tham gia của 80.000 thí sinh và dự kiến sẽ còn tăng thêm trong năm nay (do khả năng ĐHQG Hà Nội sẽ tổ chức thi thêm nhiều đợt). Đồng thời, theo dự thảo đổi mới kỳ thi THPT QG 2017: Kỳ thi THPT QG cũng sẽ được ra gần giống với dạng đề thi đánh giá năng lực. Chính vì vậy, việc ôn thi theo hình thức đánh giá năng lực sẽ đem lại cho teen rất nhiều lợi thế!

Còn chần chừ gì nữa! Hãy xem chi tiết tại đây hoặc nhấn vào nút đăng ký bên dưới để đăng ký khóa luyện thi hàng đầu này nhé! dang-ky-ngaydongMọi thắc mắc xin liên hệ với HOCMAI:

– Hotline: 1900-6933
– Hỗ trợ trực tuyến: http://hocmai.vn

Xem thêm:

DGNL-780x90

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!