Thể lệ chương trình đặt chỗ các khóa luyện thi đánh giá năng lực ĐHQG Hà Nội 2017

Bắt đầu từ 8/9/2016, teen sẽ bắt đầu được đặt chỗ các khóa luyện thi đánh giá năng lực ĐHQG Hà Nội 2017. Điểm đặc biệt năm nay là HOCMAI sẽ tiến hành khai giảng hàng tháng.

Xem thêm:

1. Chương trình đặt chỗ là gì?

Đặt chỗ là chương trình truyền thống của Hocmai nhằm hỗ trợ các bạn muốn mua khóa học sớm trước ngày khai giảng.

Học sinh tham gia đặt chỗ cần đặt trước một khoản phí nhỏ để được “giữ chỗ” và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn khi khóa học chính thức khai giảng. Phí đặt chỗ sẽ được trừ vào tiền học phí.

2. Các khóa luyện thi Đánh giá năng lực là gì?

Các khóa luyện thi Đánh giá năng lực (ĐGNL) được Hocmai thiết kế dành cho các bạn thí sinh tham gia kì thi vào Đại học Quốc Gia Hà Nội (ĐHQGHN) và các trường sử dụng kết quả của ĐHQGHN để xét tuyển.

Để tìm hiểu cụ thể hơn về kỳ thi đánh giá năng lực, teen có thể đọc bài này: Tất tần tật về Kỳ thi đánh giá năng lực của ĐHQG Hà Nội.

HOCMAI là đơn vị đầu tiên ở Việt Nam xây dựng các khóa luyện thi ĐHQGHN từ tháng 5/2015. Dựa trên ý kiến phản hồi từ các thí sinh đã học tại Hocmai và dự thi ĐGNL cũng như phân tích kĩ càng đề thi năm 2015, 2016, trong năm học này, Hocmai sẽ tiến hành quy hoạch lại và quay mới các khóa luyện thi ĐGNL bao gồm:

Khóa học kiến thức, kĩ năng theo mục tiêu:

  1. Khóa ĐGNL 85: Giúp học sinh nắm vững các kiến thức, kĩ năng để đạt mức 85 điểm (gồm 2 phần bắt buộc Toán, Văn và một trong 2 phần tự chọn Tự nhiên hoặc Xã hội)

  2. Khóa ĐGNL 105: Giúp học sinh nắm vững các kiến thức, kĩ năng để đạt mức 105 điểm (gồm 2 phần bắt buộc Toán, Văn và một trong 2 phần tự chọn Tự nhiên hoặc Xã hội)

Khóa luyện tập:

  1. Khóa ĐGNL Luyện đề (ĐGNL – LĐ): Giúp học sinh nhận diện các dạng bài, cải thiện kĩ năng làm bài, làm quen với tâm lí phòng thi

Khóa tổng hợp (gồm cả học kiến thức và luyện tập):

  1. Khóa ĐGNL Max: Giải pháp tổng thể của Hocmai dành cho thí sinh thi ĐGNL, kết hợp ưu điểm của tất cả các khóa trên. Học sinh đăng kí ĐGNL Max sẽ được học 1 khóa ĐGNL 85 hoặc 105 (tùy trình độ) và 1 khóa ĐGNL LĐ.

Nội dung chi tiết và mô tả của từng khóa học, teen có thể tham khảo tại đây

Do đặc điểm kì thi ĐGNL được tổ chức nhiều lần trong năm (năm 2016 tổ chức 2 lần, dự kiến năm 2017 sẽ có nhiều đợt hơn). Do đó HOCMAI sẽ tiến hành khai giảng hàng tháng. Ngày khai giảng của tháng 9 là ngày 20.9. Sau đó các lớp mới sẽ được khai giảng vào ngày thứ năm của tuần thứ ba hàng tháng.

3. Đặt chỗ xong bao giờ được học?

Sau khi đặt chỗ và thanh toán học phí khóa học, các bạn sẽ được học đầu tiên, ngay sau khi khai giảng vào ngày 20.09.2016.

4. Đặt chỗ như thế nào?

Chương trình đặt chỗ sẽ được diễn ra từ ngày 08 – 20.09.2016. Để tiến hành đặt chỗ, các bạn thực hiện các bước sau:

  1. Nạp 100.000đ và tài khoản Hocmai

  2. Nhấn nút đặt chỗ trên trang đặt chỗ

  3. Sau khi đặt chỗ thành công, hệ thống sẽ hiện thông báo xác nhận.

5. Tham gia đặt chỗ được hưởng quyền lợi gì?

Các bạn học sinh tham gia đặt chỗ ngoài việc sẽ được học đầu tiên, sẽ còn được giảm 20% học phí tất cả các khóa học.

Điều kiện hưởng ưu đãi:

  • Thời hạn đăng kí khóa học để được nhận ưu đãi: 08 – 30.09.2016

  • Ưu đãi chỉ được áp dụng cho chính tài khoản đã tham gia đặt chỗ khóa học

  • Ưu đãi được áp dụng tối đa 01 lần cho mỗi tài khoản đặt chỗ thành công.

Đặc biệt 100 bạn học sinh may mắn sẽ nhận được phần quà là áo siêu nhân hoặc vòng tay Hocmai.

Còn chần chừ gì nữa! Hãy xem chi tiết tại đây hoặc nhấn vào nút đăng ký bên dưới để đăng ký khóa luyện thi hàng đầu này nhé! dang-ky-ngaydongNếu các bạn có khó khăn, thắc mắc, xin vui lòng liên hệ HOCMAI:

– Hotline: 1900-6933
– Hỗ trợ trực tuyến: http://hocmai.vn

Xem thêm:

DGNL-780x90

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!