Thời gian ôn thi đại học chẳng còn mấy nữa, teen 2k cần khẩn trương làm ngay việc này

Bây giờ đã bước sang tháng 11 rồi, quỹ thời gian cho teen 2k ôn thi đại học không còn nhiều nữa. Bạn cần “xốc” lại tinh thần và thực hiện ngay những việc dưới đây:

1. 6 tháng cuối cùng với những nhiệm vụ quan trọng

Teen 2k tin được không: thực sự bạn chỉ còn chưa đầy 6 tháng nữa để hoàn tất quá trình ôn thi đại học thôi. Vậy mà trong thời gian này, bạn vẫn còn rất nhiều nhiệm vụ phải làm:

  • Kết thúc tháng 11, bạn cần hoàn thành và hệ thống lại chương trình lớp 12 và ôn luyện lại nội dung lớp 11.
  • Tiếp đó, từ tháng 12 đến tháng 3, teen 2k lại phải trải qua giai đoạn luyện đề để thành thạo toàn bộ kiến thức và biết cách sắp xếp thời gian làm bài.
  • Cuối cùng, vào tháng 4 trở đi, bạn đã phải nắm được những phần trọng tâm. Thời gian còn lại chỉ để ôn tập chuyên sâu, tập trung vào những câu hỏi nâng cao, tìm và sửa lỗi sai nhằm “nâng cấp” điểm số.

2. Xác định nhiệm vụ trọng tâm tháng 11

Muốn có thể nhanh chóng chuyển sang giai đoạn thứ hai là luyện giải đề trong lịch trình ôn thi đại học trên thì teen 2k cần xác định ngay nhiệm vụ trọng tâm cho tháng 11 này: nắm chắc toàn bộ nội dung lớp 12 và ôn lại chương trình lớp 11.

Bạn nên hệ thống lại toàn bộ kiến thức để xác định được những vấn đề còn đang “lơ mơ”, chưa thành thạo, qua đó kịp thời bổ sung kiến thức ngay. Ngoài ra, hãy tìm đến sự giúp đỡ của thầy cô và bạn bè nếu như bản thân bạn không tự giải quyết được những vấn đề đó nhé!

khan-truong-lam-dieu-nay
Nguồn: anh.24h.com.vn

3. Thời gian đã gấp rút lắm rồi

Nếu kết thúc tháng 11 thì bạn chỉ còn vỏn vẹn 5 tháng để luyện thi đại học. Việc luyện đề nên được teen 2k tập trung trong 3 tháng đầu và dành 2 tháng cuối cho giai đoạn ôn tập chọn lọc. Vì thế ngay từ bây giờ, teen 2k cần khẩn trương hoàn thành chương trình lớp 12 và ôn luyện lớp 11, không thì sẽ không kịp mất.

Muốn hoàn thành tốt nhất những nhiệm vụ trên, teen 2k nên tham khảo ngay COMBO PEN trong Giải pháp PEN 2018. Với lộ trình ôn thi THPT quốc gia toàn diện theo 3 bước: PEN-C (Hệ thống toàn diện kiến thức), PEN-I (Luyện tập thành thạo mọi dạng bài), PEN-M (Ôn tập trọng tâm và tối ưu điểm số để đi thi THPT quốc gia) sẽ giúp bạn băng băng tiến về đích với những điểm 9, điểm 10.

Hơn nữa, trong tháng 11 này, khi teen 2k đăng ký COMBO MÔNCOMBO KHỐI của PEN2018 sẽ được giảm 20 – 25% học phí, đồng thời được tặng 1 trong 2 khóa Casio của thầy Nguyễn Bá Tuấn và thầy Lưu Huy Thưởng và khóa Tiếng Anh từ con số 0 nữa. Ngưng trì hoãn và đăng kí ngay thôi teen 2k ơi!!

pen2018

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!