Bổ sung trọn bộ kiến thức lớp 11 thi THPT QG 2018

Teen 2k à, những ngày qua các bạn có đang hoang mang, lo lắng vì “bác” bộ không cung cấp đề thi minh họa 2018? Nếu có thì đừng lo nữa, HOCMAI mang tin vui tới cho các bạn nè!

Xem thêm:

Ngày 04/10/2010, Bộ Giáo dục đã có thông báo chính thức trên website: moet.gov.vn là năm 2018 sẽ không cần có thêm đề thi minh họa mới, các trường, giáo viên và học sinh sử dụng tài liệu hướng dẫn dạy học và ôn tập của Bộ (sẽ công bố trong thời gian tới) để làm tài liệu tham khảo.

Để giúp teen 2k ổn định tâm lý, tinh thần, có đầy đủ kiến thức lớp 11 thi THPT QG 2018, HOCMAI cùng với các thầy cô đã quyết định nâng cấp PEN-C: khóa học ôn luyện toàn diện mọi kiến thức phục vụ kỳ thi.

Cụ thể, tới ngày 17/10, tất cả các môn trong PEN-C sẽ được cập nhật chi tiết đề cương nâng cấp, chủ yếu phân bổ theo hệ thống bài tập, các dạng bài với nội dung cơ bản như dưới đây:

  • Toán: Bổ sung các phần như: Phương trình lượng giác, tổ hợp và xác suất, các kiến thức đặc thù của lớp 11.
  • Hóa: Bổ sung các phần như: Hợp chất hữu cơ có nhóm chức, kim loại, sự điện li, hydro cacbon, nitơ – photpho – cacbon- silic…
  • Sinh: Bổ sung thêm các chuyên đề  sinh học cơ thể thực vật, sinh học cơ thể động vật.
  • Tiếng Anh: Bổ sung thêm về từ vựng, cấu trúc, gộp các bài có cùng chủ đề trong SGK lớp 11 và lớp 12 lại với nhau như: Home life, Nature, Hobbies, Sports and games, Women Rights, Friendship, Social activities.
  • Văn: Bổ sung thêm phần văn học trung đại.
  • Vật Lí: Các kiến thức về điện trường, từ trường, quang học…

Chương trình học sẽ liên tục được cập nhật và bám sát những định hướng của Bộ Giáo dục, vì vậy, các bạn hoàn toàn yên tâm và không phải lo lắng xem lớp 11 sẽ thi về phần gì nữa. Đăng ký PEN-C ngay hôm nay để được trang bị trọn bộ kiến thức thi THPT QG 2018 nhé!

Tham gia khóa học GIẢI PHÁP PEN, Teen có cơ hội nhận được một trong những phần quà : Iphone X, khóa học Tiếng Anh, áo thun, balo, tiền thưởng…

 

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!