2 độc chiêu của thầy Bá Tuấn giúp 2k nhanh chóng hạ gục bài toán trắc nghiệm

Teen 2k nào còn quan ngại về việc giải nhanh toán trong kì thi THPT quốc gia 2018 thì đừng lo lắng nữa bởi đã có bí kíp giải nhanh Toán trắc nghiệm của thầy Nguyễn Bá Tuấn ở đây rồi.

1.Phương pháp tư duy dùng điểm biên và điểm thuận lợi

Ở phương pháp này thầy Tuấn cho biết: khi một mệnh đề (một tính chất, một định lí…) đúng với một tập giá trị của biến thì nó phải đúng với một giá trị cụ thể của biến trong tập đó. Xuất phát từ điều đó ta chọn các giá trị cho biến để khi thay vào thì loại trừ được các đáp án chứa biến đó, từ đó tìm được đáp án chính là đáp án không bị loại. Phương pháp này có thể cần kết hợp với các phương pháp khác sẽ được giới thiệu trong phần 2.

2.Phương pháp tư duy đặc biệt hóa

Trên đây là hai phương pháp cùng những ví dụ giúp teen 2k hiểu sâu hơn cách giải nhanh một số dạng Toán trắc nghiệm, các bạn có thấy hiệu quả và dễ hiểu không nào? Thầy Tuấn cho biết do điều kiện không cho phép nên ở đây, thầy chỉ có thể đưa ra hai trong số rất nhiều phương pháp trong chương trình ôn thi đại học cho các bạn thôi. Nếu như bạn nào còn nhiều thắc mắc vẫn chưa có lời giải đáp thì hãy đến với lớp học của thầy, thầy sẽ chia sẻ kỹ hơn về phương pháp tư duy cho các bạn ở đây nhé!

2-doc-chieu-cua-thay-ba-tuan-giup-2k-ha-guc-bai-toan-trac-nghiem

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!