Học sinh đã mua khóa Đánh giá năng lực được đảm bảo quyền lợi

PGS.TS Nguyễn Kim Sơn – Giám đốc ĐH Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) cho biết, năm 2017, ĐHQGHN quyết định KHÔNG TỔ CHỨC kỳ thi ĐGNL như 2 năm trước, mà sử dụng kết quả các bài thi THPT quốc gia, phục vụ công tác xét tuyển bậc đại học. Dưới đây là những thông tin quan trọng mà các bạn quan tâm đến kỳ thi này cần biết:

1. Vì sao không tổ chức kỳ thi ĐGNL?

Những đổi mới trong phương án tổ chức kỳ thi THPT quốc gia năm 2017 của Bộ Giáo dục và Đào tạo đã cơ bản gần với định hướng, mục tiêu, triết lí của đổi mới tuyển sinh ở bài thi ĐGNL chung mà ĐHQGHN đã triển khai trong thời gian vừa qua. Do đó ĐHQGHN tập trung nguồn lực triển khai tốt kỳ thi THPT QG 2017 để tránh cho thí sinh không phải thi hai kỳ thi có nhiều điểm giống nhau.

2. Mua khóa luyện thi ĐGNL của HOCMAI rồi, phải làm sao?

Trước hết phải khẳng định, HOCMAI luôn đảm bảo quyền lợi cho tất cả học sinh.HH

Theo đó, những học sinh đã mua khóa ĐGNL sẽ được chuyển đổi sang các khóa PEN (Giải pháp ôn luyện toàn diện kỳ thi THPT quốc gia) phù hợp. Các em có thể hoàn toàn yên tâm tập trung chỉ ôn một kỳ thi (THPT QG 2017) để giành được kết quả cao nhất.

  • Học sinh đã mua khóa Ôn luyện Tổng hợp của ĐGNL được chuyển thành PEN-C.
  • Học sinh đã mua khóa Luyện đề ĐGNL được chuyển thành PEN-I.
  • Nếu học sinh đã mua cả PEN-C và khóa ĐGNL sẽ được mở phòng luyện miễn phí.
pen-c
Mô tả về khóa PEN-C “Ôn luyện toàn diện” của HOCMAI
pen-i
Mô tả về khóa PEN-I “Luyện mọi dạng bài”

Với Giải pháp PEN và đặc biệt là khóa PEN-I “Luyện mọi dạng bài”, học sinh có thể tự tin trước mọi biến động, thay đổi của các kỳ thi. HOCMAI vẫn luôn kịp thời nắm bắt tình hình để có những hướng điều chỉnh phù hợp cho các khóa PEN.

Cụ thể từng trường hợp và hướng dẫn cho tất cả các trường hợp khác, HOCMAI sẽ chủ động liên hệ với học sinh và hướng dẫn cụ thể cho các em. Học sinh cũng có thể chủ động gọi cho số hotline HOCMAI: 1900-6933 để được hỗ trợ kịp thời.

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!