30 điểm vẫn trượt Công an, teen 2K nên cẩn trọng!

Dù điểm chuẩn các năm vào các trường Công an đều rất cao. Nhưng năm nay các trường Công an vẫn tạo ra kỷ lục mới. Kỷ lục là gì thì teen 99, 2K vào xem ngay để biết nhé.

Ngành Ngôn ngữ Anh vào Học viện An ninh nhân dân theo tổ hợp DO1, dành cho nữ (Toán, Văn, Tiếng Anh) chỉ trúng tuyển khi đạt… 30,5 điểm trở lên. Vậy nên chắc chắn những ai đạt 30 điểm mà đăng kí ngành này vẫn trượt đại học.

Screenshot_9

Điểm chuẩn của Học viện Cảnh sát nhân dân dao động từ 25,75 đến 29,5 điểm; Học viện Chính trị công an nhân dân từ 23,75 đến 29 điểm; Trường Đại học An ninh nhân dân từ 24,75 điểm đến 28,5 điểm; Trường Đạo học Cảnh sát nhân dân từ 25,5 đến 28,75 điểm; Trường Đại học Phòng cháy chữa cháy từ 27 đến 30,25 điểm; Trường Đại học Kỹ thuật Hậu cần công an nhân dân từ 23,25 đến 28,25 điểm tùy ngành ngành đào tạo và đối tượng tuyển sinh là nam hay nữ.

Đặc biệt, ở một số ngành đào tạo dù ở cùng một mức điểm chuẩn nhưng chỉ có những thí sinh đạt tiêu chí phụ mới được xét trúng tuyển (xét theo điểm thi chưa làm tròn của thí sinh và điểm môn thi ưu tiên của từng tổ hợp: tổ hợp Toán – Lí – Hóa và Toán – Lí – Tiếng Anh thì ưu tiên môn Toán; tổ hợp Văn – Sử – Địa thì ưu tiên điểm môn văn; tổ hợp Toán –Văn – Tiếng Anh thì ưu tiên môn tiếng Anh)

Dưới đây là điểm chuẩn của 7 trường khối Công an 2017, teen 99, 2K có thể tham khảo:

Screenshot_1 Screenshot_2 Screenshot_3 Screenshot_4 Screenshot_5 Screenshot_6 Screenshot_7 Screenshot_8

Với điểm chuẩn như trên không chỉ gây hoang mang cho teen 99 mà còn mang đến “nguy cơ” cho teen 2K, đó là còn chưa kể đến những khó khăn mà chắc chắn teen 2K sẽ gặp phải trong kỳ thi THPTQG 2018 đó là:

  • Kiến thức vô cùng rộng lớn (bao gồm lớp 11 và 12)
  • Tỉ lệ chọi cao vì theo thống kê năm Rồng chúng mình đông gấp 1.5 lần so với những năm trước.

Vậy nên teen 2K muốn rộng có vé vào trường Top ví dụ như các trường thuộc khối Công an phía trên thì phải học ngay từ bây giờ với kế hoạch học tập khoa học.

Nếu chưa xay dựng được kế hoach học tập cho mình thì có thể tham khảo kế hoạch được cái thầy cô xây dựng TẠI ĐÂY.

2

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!