Luyện thi cực “chất” cùng giáo viên giỏi!! HOCMAI mách bạn

Luyện thi chưa bao giờ là việc “dễ như bỡn” đối với học sinh chúng mình. Bao nhiêu là bài học, số liệu, bài tập, dạng đề… của rất nhiều môn học khiến mỗi mùa thi đều trở thành “mùa than (thở)”. Để việc ôn thi không còn là nỗi lo lắng và mất ngủ, hãy để Blog HOCMAI mách bạn cách để luyện thi cực “chất” cùng giáo viên giỏi nhé.

Luyện thi đại học online, tai sao không?

Học tại nhà với giáo viên nổi tiếng

Những giáo viên nổi tiếng là những người thầy, cô có danh tiếng trong việc luyện thi THPT Quốc gia. Các lớp học trực tiếp của các thầy cô không những vừa đông mà lại khó đăng ký. Thay vì “bon chen” trong những lớp học offline, chúng mình có thể tìm và đăng ký các khóa học online của thầy cô mình thích, vừa dễ dàng vừa tiện lợi.

luyen-thi

Cơ hội luyện thi cùng các giáo viên nổi tiếng giờ là của tất cả chúng mình

Chủ động chọn chương trình phù hợp

Việc học offline trong các “lò” luyện thi tập trung thường không đảm bảo hiệu quả học ôn. Chúng mình không được lựa chọn chương trình học phù hợp với bản thân, nếu trình độ cao hay thấp hơn một chút so với mặt bằng chung của lớp học. Khi học online, bạn hoàn toàn có thể chọn lựa các khóa học phù hợp, cũng như chọn tốc độ học nhanh hay chậm tùy theo khả năng tiếp thu của mình.

Học mọi lúc, mọi nơi

Luyện thi đại học hay ôn thi thông thường thường được tổ chức trong những lớp học trực tiếp hay còn gọi là “lò” luyện thi. Những buổi chiều hè nắng nóng gay gắt, chen chúc vào những lớp đông nghịt người, đủ loại tiếng ồn làm chúng mình xao nhãng mệt mỏi, có thể sẽ trở thành dĩ vãng với các lớp học online. Dù là bài giảng ghi sẵn hay học qua livestream, bạn chỉ cần điện thoại thông minh hoặc máy tính có kết nối internet là có thể bắt đầu ôn luyện rồi, bất kể thời gian hay không gian học ôn.

luyen-thi

Việc ôn thi giờ đây không còn bị giới hạn bởi bàn ghế và sách vở

Chi phí chỉ bằng 20% so với học trực tiếp

Bạn có biết ở lớp học trực tiếp ngoài chi phí được trả cho công sức của giáo viên, có rất nhiều khoản phụ học phí phải gánh như bảo trì lớp học, dụng cụ dạy và học, hệ thống điện nước, mặt bằng mở lớp… Điều này khiến cho học phí học thêm, hay luyện thi offline đắt hơn rất nhiều so với online. Việc ôn luyện trực tuyến với chi phí giảm đi đáng kể mà chất lượng không hề thua kém với ôn thi trực tiếp, sẽ là lựa chọn thông minh cho học sinh chúng mình trong thời buổi hiện đại.

luyen-thi

 Chi phí luyện thi THPT quốc gia sẽ không còn là nỗi lo

Luyện thi THPT Quốc gia cùng HOCMAI

Với các lợi ích như trên, luyện thi đại học online trở nên “trendy” là hoàn toàn dễ hiểu phải không nào? Nhưng giữa rất nhiều dịch vụ giáo dục trực tuyến, nền tảng nào đáng để bạn đặt niềm tin vào nhất? Hãy cùng tìm hiểu HOCMAI – Nền tảng học trực tuyến số 1 dành cho học sinh phổ thông Việt Nam nhé.

Chương trình học được xây dựng bởi các chuyên gia giáo dục

Các khóa học trên HOCMAI đều được chau chuốt đến từng chi tiết, từ nền tảng được xây dựng bởi các cố vấn học tập uy tín, đến sự chỉnh sửa, bổ sung theo phản hồi (feedback) của hàng nghìn học sinh, phụ huynh trên cả nước. Vì vậy, các khóa học trực tuyến từ lớp 1 đến lớp 12, cùng các giải pháp ôn thi PEN đã đào tạo ra hơn 300 thủ khoa, á khoa và hơn 10.000 tân sinh viên. Bạn có thể là người tiếp theo sẽ thành công trên con đường học tập của mình, đừng trì hoãn việc biến ước mơ thành hiện thực nhé.

luyen-thi

Các chuyên gia, cố vấn giáo dục mang đến cho bạn chương trình học tốt nhất

Đội ngũ giáo viên hàng đầu Việt Nam

Với đội ngũ gồm hơn 200 giáo viên giỏi, giàu kinh nghiệm giảng dạy và luyện thi đến từ các trường TOP, HOCMAI tự hào là nền tảng giúp kết nối học sinh với những giáo viên phù hợp nhất. Bạn có thể chọn khóa học từ bất cứ giáo viên nào của từng bộ môn để theo học. Dù là khóa học nào, các thầy cô cũng đều đem tâm huyết của mình vào từng bài giảng, chúng mình hãy ôn luyện thi thật tốt để không phụ lòng thầy cô nhé.

luyen-thi

Đội ngũ giáo viên uy tín, nổi tiếng giúp bạn ôn luyện thi

Các thành tích ấn tượng của HOCMAI

Cho đến 2021, HOCMAI đã hợp tác với hơn 200 giáo viên để thiết kế hơn 37.000 bài giảng, 1.200 khóa học với 100.000 câu hỏi tự luyện và kho thư viện tham khảo đồ sộ với khoảng 20.000 đề kiểm tra, lan tỏa tri thức đến hơn 4,8 triệu học sinh ở các tỉnh thành trên cả nước. App HOCMAI cũng đạt được số lượt tải ấn tượng: hơn 1 triệu lượt tải ở các nền tảng. Trải qua 14 năm gây dựng thương hiệu, HOCMAI hứa hẹn trong thời gian tới sẽ phát hành những bài giảng chất lượng và dịch vụ chu đáo hơn nữa nhằm mang lại những giá trị đích thực cho học sinh Việt Nam.

luyen-thi

Những con số đáng chú ý của HOCMAI

Nhận tư vấn học tập trong suốt quá trình học

Trong quá trình học, ôn luyện thi THPT Quốc gia, chắc hẳn chúng mình sẽ có nhiều câu hỏi, thắc mắc liên quan đến kiến thức, đề thi hoặc bài tập. Đừng ngần ngại đặt câu hỏi bằng các tính năng bình luận trực tiếp trên bài giảng/đề kiểm tra hoặc liên lạc qua các kênh nhắn tin, diễn đàn của HOCMAI vì đội ngũ phụ trách luôn luôn sẵn lòng giải đáp thắc mắc của bạn.

luyen-thi

Ôn luyện gặp khó khăn? Đã có giáo viên và tư vấn viên HOCMAI hỗ trợ bạn

Ôn thi đại học bằng giải pháp PEN-C của app HOCMAI

PEN là bộ giải pháp 3 bước ôn thi toàn diện (bao gồm PEN-C, PEN-I và PEN-M) giúp học sinh ôn thi đại học, tự tin tham gia kỳ thi Tốt nghiệp THPT.

PEN-C dành cho ai?

Nếu bạn có mụᴄ tiêu ôn toàn diện phần kiến thứᴄ trong giới hạn đề thi THPT, PEN-C là giải pháp dành cho bạn. Khoá luyện thi đại học nàу thường đượᴄ bắt đầu ᴠào giai đoạn đầu ᴄủa lớp 12, dạу lại toàn bộ kiến thứᴄ căn bản. Cáᴄ bạn cũng ѕẽ đượᴄ rèn luуện kỹ năng làm bài tập хử lý ᴄáᴄ ᴄâu hỏi lý thuуết từ dễ đến khó.

Cách khai thác các khóa học PEN-C hiệu quả

Theo thầy Vũ Khắc Ngọc, để khai thác khóa học PEN-C hiệu quả thì cần phải tuân thủ lộ trình ôn thi. Bạn phải thực sự nghiêm túc, chăm chỉ và kiên trì. Nghiêm túc trong thái độ học tập, không cần người giám sát vẫn không xao nhãng và tự giác học tập. Chăm chỉ ghi chép, học bài giải mẫu, các ví dụ, làm bài tập được giao. Kiên trì theo đuổi lộ trình mình đã chọn, không nghỉ ngang, không nản chí và so sánh bản thân với bạn khác.

luyen-thi

Luyện thi như ý – đã có PEN-C

Hiện giải pháp PEN-C đã có mặt trên App HOCMAI. Ứng dụng này là công cụ hỗ trợ đắc lực cho chúng mình để luyện thi đại học nói riêng và học tập bổ trợ nói chung. Còn gì tiện lợi hơn việc sở hữu một app giúp bạn ôn tập bất kể nơi đâu, lại còn được luyện đề kiểm tra, thi thử y như thật nữa chứ.

Trên đây là bài viết hướng dẫn cách để luyện thi cực “chất” cùng giáo viên giỏi. Bạn có thể xem thêm các bài viết khác trên Blog HOCMAI để thu thập thêm thật nhiều kinh nghiệm ôn thi đại học quý báu. Chúc bạn đạt được mục tiêu đề ra trong kỳ thi THPT Quốc gia sắp tới!

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!