HOCMAI đã vượt mốc 3 triệu thành viên. Chỉ vài giờ nữa teen 2k sẽ biết ai là chủ nhân của 2 “em” máy tính bảng Amazon Fire 7

Đến giờ phút này, HOCMAI  đã vượt ngưỡng 3 triệu thành viên. Vài giờ nữa chủ nhân của 2 chiếc máy tính bảng siêu xịn Amazon Fire  7 cũng sẽ được bật mí. Teen 2k đã thấy bồn chồn không yên chưa?

1. Những giải thưởng “đi lạc” đã tìm thấy chủ

 

Để ghi nhớ sự kiện đặc biệt: HOCMAI đón chào thành viên thứ 3 triệu sau, chương trình “VÒNG QUAY VI DIỆU” đã ra đời với bạt ngàn những phần quà hấp dẫn. Thực hiện đúng phương châm: ai cũng có quà, chương trình đã trao hàng chục nghìn giải thưởng đến cho các bạn thành viên.

Siêu phẩm đình đám nhà Táo khuyết – chiếc IPhone X 64G trị giá 35.000.000 cũng đã tìm được chủ nhân của mình là bạn có địa chỉ: chipukis2@gmail.com. Và ít giờ nữa, sự kiện quay thưởng lại tiếp tục được ấn nút khởi động để tìm chủ cho 2 “em” máy tính bảng Amazon “đi lạc”.

2. Mỗi giải thưởng là một lời cảm ơn

Sau 10 năm gắn bó với các thế hệ học trò Việt Nam, HOCMAI đang dần dần khẳng định vị thế hàng đầu của mình trong lĩnh vực giáo dục trực tuyến. HOCMAI đã luôn cố gắng hoàn thiện và phát triển để có thể giúp các bạn học sinh tiếp cận được nguồn tri thức và phương pháp học tập hiện đại, mới mẻ và phong phú hơn . Con số 3 triệu thành viên giống như một sự ghi nhận của các bạn học sinh dành cho những nỗ lực của HOCMAI. Còn mỗi phần quà được trao đi là một lời cảm ơn chân thành của HOCMAI gửi đến những thành viên thân thiết – những người đã không ngừng ủng hộ HOCMAI trong suốt thời gian qua.

 

 

3. Nhưng vẫn còn rất nhiều phần quà “đi lạc” nữa.

Chương trình chào đón thành viên thứ 3 triệu mới đi được ⅔ chặng đường, vẫn còn vô số phần thưởng nữa đang đợi teen 2k rinh về nhà: hàng trăm khoá học tiếng Anh bổ ích hoàn toàn miễn phí, hàng ngàn voucher giảm học phí, balo, áo phông cực xinh… Và 2 máy tính bảng được trao hôm nay vẫn chưa phải là dấu chấm hết. Hai chiếc Amazon Fire 7 cuối cùng đang đợi teen 2k ở phía cuối chương trình.

Vì thế teen 2k hãy đăng kí học online ngay hôm nay để được tham gia quay trúng thưởng và “chớp” lấy cơ hội là chủ nhân của hai “em nó” cùng những phần quà cực “chất” khác nữa nhé! Cơ hội cuối cùng không thể bỏ lỡ! Nhanh tay thôi nào các bạn ơi!

vqvd

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!