Chỉ còn 3 ngày cuối cùng để sở hữu quà tặng 2 khóa Toán – Văn thi học kì 1!

Ngày 28, 29, 30/11 sẽ là 3 ngày cuối cùng để teen nhận được món quà nóng bỏng tay từ HOCMAI – khóa học Ôn thi học kì 1 cho teen lớp 6, 7, 8, 9! Đừng chần chừ nữa! Hãy nhanh tay lượm quà ngay thôi!

Khóa ôn thi học kì I Toán – Văn có gì HOT?

Khóa ôn thi học kì 1 Toán – Văn lớp 6 – lớp 9 chính là món quà HOCMAI dành riêng cho các teen và các phụ huynh đăng ký các khóa học: HỌC TỐTGiải pháp HM10HỌC GIỎI TOÁN TỪ 28/11 – 3-/11. 

Khóa học này sẽ giúp đỡ các học sinh trong việc:

  1. Hệ thống hóa kiến thức trọng tâm
  • Tổng kết, hệ thống hóa các kiến thức theo các vấn đề trọng tâm trong chương trình sách giáo khoa, giúp teen học có kế hoạch và chọn lọc.
  • Sắp xếp kiến thức theo sơ đồ hoặc móc nối những kiến thức có liên quan để dễ dàng ghi nhớ bài học, tránh phải ôn quá nhiều kiến thức.
  1. Ôn tập lại các dạng bài đã học trong học kỳ và hướng dẫn, phân tích phương pháp làm bài hiệu quả để giúp các bạn giải quyết đề thi nhanh chóng

Đăng ký học trong 3 ngày 28/11, 29/11, 30/11 để sở hữu hai khóa ôn luyện thi học kì VỚI GIÁ 0 ĐỒNG cực chất này nhé!

MÓN QUÀ THỨ HAI: TẶNG HỌC PHÍ VÀO TÀI KHOẢN

Món quà thứ 2 dành tặng đến các bạn học sinh và phụ huynh chính là BA LÔ DÂY RÚT NĂNG ĐỘNG. 50 tài khoản đăng ký SỚM NHẤT chương trình Học tốt giúp hoàn thành tốt bài vở trên lớp, khóa Học Giỏi Toán lớp 6 – 9 giúp teen phát huy tối đa trong các kì thi học sinh giỏi Toán và Giải pháp HM10 – chương trình ôn luyện vào 10 TỪ 28/11 ĐẾN 30/11 sẽ được tặng ba lô dây rút độc quyền HOCMAI.

Cơ hội để bổ sung, củng cố kiến thức… để nâng cao điểm số trong các bài kiểm tra và thi vào 10. HÃY ĐĂNG KÝ để nhận ngay cơ hội hiếm có khó tìm trong năm này nhé! 

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ HOCMAI theo số hotline: 0936585812

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!