Có PEN-I 2018, teen 2k tự tin “chấp” mọi dạng bài, mọi dạng đề thi THPTQG

Với nội dung và phương pháp ôn tập bao phủ toàn bộ mọi dạng bài và dạng đề có trong đề thi THPT quốc gia 2018 của PEN-I 2018, đảm bảo teen 2k sẽ “khó lòng” mà trượt đại học được!

Dạng bài trải dài từ lớp 11 đến lớp 12

Năm nay là năm đầu tiên Bộ Giáo dục và Đào tạo bổ sung chương trình lớp 11 vào nội dung thi THPT quốc gia 2018, đồng thời không công bố đề thi minh hoạ. Điều này khiến teen 2k không khỏi lo lắng bởi không biết ôn tập như thế nào mới có thể bao quát hết tất cả các dạng bài của cả kiến thức lớp 11 và 12.

Nắm bắt được điều này, PEN-I 2018 đã xây dựng một nội dung luyện tập toàn diện, cập nhật nhất. Không chỉ có những dạng bài thuộc chương trình lớp 12 được tổng hợp, đầu tư nghiên cứu từ những đề thi minh hoạ, đề thi chính thức của những năm gần đây, các câu hỏi thuộc chương trình lớp 11 cũng được chắt lọc, bổ sung trong PEN-I 2018. Vì thế, teen 2k yên tâm là sẽ không có chuyện bỏ sót bất kì dạng bài nào đâu!

Ma trận dạng bài không để “lọt lưới” bất cứ dạng bài nào

Một điểm nổi bật giúp tạo nên hiệu quả luyện đề vượt trội của PEN-I 2018 chính là việc cung cấp ma trận dạng bài hoàn chỉnh trong khoá học. Ma trận dạng bài được hiểu là sự tập hợp, thống kê tất cả các dạng bài sẽ có trong đề thi THPT quốc gia 2018.

Hiểu rõ ma trận dạng bài không chỉ rèn luyện cho teen 2k khả năng nhận diện và đưa ra phương án giải quyết nhanh chóng cho từng loại bài tập mà còn giúp bạn “ôm trọn” tất cả các dạng bài tập. Khi được ôn tập theo ma trận, bạn sẽ biết cụ thể bản thân cần tập trung rèn luyện những dạng bài nào để từ đó chủ động sắp xếp kế hoạch học tập phù hợp hơn.

Nguồn: trungtamgiasubinhduong.edu.vn

15 đề thi tiêu chuẩn và 40.000 câu hỏi trong Phòng luyện

15 đề thi tiêu chuẩn bao gồm đầy đủ các dạng bài tập theo bậc thang mức độ từ Nhận biết, Thông hiểu, Vận dụng, Vận dụng cao tương đương với đề thi THPT quốc gia 2018. Đây là những đề thi chất lượng, có độ khái quát cao, teen 2k sẽ yên tâm không lo “hổng” bất kỳ dạng bài nào.

Đặc biệt, Phòng luyện PEN-I 2018 còn có lượng câu hỏi luyện tập lên tới con số khổng lồ: 40,000 câu. 40,000 câu hỏi này sẽ bao gồm mọi dạng bài được sắp xếp theo 4 cấp độ nhận biết cơ bản trong đề thi là : Nhận biết, Thông hiểu, Vận dụng và Vận dụng cao. Tha hồ cho teen 2k luyện tập!

Mọi dạng bài, dạng đề đều được bao trọn trong khoá luyện đề PEN-I 2018 rồi, việc của bạn là hãy cố gắng bám sát lộ trình khoa học ấy. Như thế thì teen 2k sẽ “bội thu” điểm 9, 10 trong kì thi THPT quốc gia cho mà xem.

Đừng quên rằng từ ngày 5/12 đến ngày 22/12, chương trình đặt chỗ PEN-I 2018 sẽ được khởi động với vô vàn ưu đãi học phí cực hấp dẫn. Teen 2k không muốn ở “bên lề hạnh phúc” thì nhớ đánh dấu vào nhé!

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!