Tri ân thầy cô- rinh ngay quà to

Chương trình “ngàn lời tri ân gửi thầy cô yêu dấu” chính là cơ hội tuyệt vời dành cho các học sinh của HOCMAI cũng như các cựu học sinh HOCMAI  có cơ hội trải lòng với những người thầy, người cô mà các bạn yêu quý.

Tục ngữ Việt Nam có câu: “Một chữ là thầy, nửa chữ cũng là thầy”. Một năm chỉ có duy nhất một ngày dành cho những người thầy cô đã tâm huyết chèo đò đưa chúng ta đến bến bờ tri thức, tại sao chúng ta không tỏ lòng biết ơn?

1. Cơ hội để các học trò gửi lời chúc đến thầy cô HOCMAI

Mỗi năm khi tháng 11 về, biết bao thế hệ học sinh trên khắp mọi miền đất nước lại nô nức thi đua giành ngàn bông hoa điểm tốt để dâng lên những người thầy, người cô. Đây như một lời tri ân sâu sắc gửi tới những công lao mà thầy cô đã dày công dạy dỗ.

Ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam – 20/11 đã sắp tới gần, để tạo điều kiện cho các bạn học sinh cả nước có cơ hội được gửi lời tri ân tới những thầy cô tại HOCMAI – những người lái đò đã dốc trọn tâm huyết đưa bao thế hệ học trò đến với bến bờ tri thức, HOCMAI sẽ tổ chức chương trình “Ngàn lời tri ân gửi thầy cô yêu dấu”.

2. Thể lệ chương trình “Ngàn lời tri ân gửi thầy cô yêu dấu”

 

Thời gian tham gia: 10/11/2017 – 20/11/2017

Đối tượng tham gia

+ Tất cả học sinh từ Tiểu học tới THPT trên mọi miền đất nước Việt Nam đã, đang theo học các khóa học tại website Hocmai.vn

+ Tất cả sinh viên đại học đã từng học các khóa học, ôn luyện tại website Hocmai.vn

Cách thức tham gia gửi lời chúc

+ Đăng nhập vào link: https://hocmai.vn/ngan-loi-tri-an/

+ Mỗi lời chúc gửi tới thầy cô bao gồm: Hình ảnh của cá nhân bạn + lời tâm sự, chia sẻ, lời chúc gửi tới thầy cô tại HOCMAI mà bạn yêu mến.

+ Sau khi bạn chia sẻ lời chúc lên trên facebook cá nhân, hệ thống sẽ tự động hiện ra hiện ra phần quà cho bạn (balo dây rút, áo phông hoặc 1 tập bookmark ngộ nghĩnh mang dấu ấn riêng của HOCMAI).

* Lưu ý:

+ Trong lời chúc, chia sẻ hoặc kể lại kỉ niệm về thầy cô tại HOCMAI mà bạn yêu mến, bạn cần ghi rõ họ tên của thầy và khóa học mà bạn đã theo học để thầy cô có thể nhận được lời chúc từ bạn.

+ Ảnh gửi kèm lời chúc phải là hình ảnh chụp cá nhân của bạn (không phải ảnh ghép, qua chỉnh sửa) mới hợp lệ để nhận quà. Mọi hình ảnh không phải là ảnh cá nhân sẽ không được tính là hợp lệ.

+ Tên của người tham gia chương trình phải là tên thật (ghi rõ đầy đủ họ tên) mới được tính là hợp lệ để nhận quà từ HOCMAI.

+ HOCMAI sẽ tặng quà cho 500 bạn đầu tiên tham gia chương trình.

+ Trong thời gian diễn ra chương trình, nếu HOCMAI phát hiện có sự gian lận trong quá trình tham gia chương trình của người chơi, HOCMAI sẽ tự động hủy quà tặng của người tham gia mà không cần thông báo trước.

+ HOCMAI có quyền dừng tặng quà cho học sinh gửi lời chúc từ thứ 501 trở đi (Học sinh vẫn có thể gửi lời tri ân tới thầy cô nếu muốn).

+ HOCMAI sẽ tự động loại khỏi danh sách nhận quà nếu học sinh không điền chính xác số điện thoại, địa chỉ nơi ở.

+ HOCMAI chỉ tiếp nhận phản hồi về thông tin người nhận quà trong 2 ngày: 21, 22/11/2017. Mọi thắc mắc và phản hồi sau ngày 22/22 HOCMAI sẽ không tiếp nhận giải quyết.

Cách thức nhận quà

+ Học sinh gửi lời chúc tới thầy cô tại HOCMAI thông qua chương trình “Ngàn lời tri ân gửi thầy cô yêu dấu” cần điền đầy đủ thông tin: Họ và Tên, Số điện thoại, Địa chỉ chính xác nơi ở.

+ HOCMAI sẽ tiến hành gửi quà cho các học sinh tham gia gửi lời chúc qua đường bưu điện từ ngày 23/11/2017 – 30/11/2017.

 

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!