Đừng luyện đề khi chưa hiểu về đề!

Đừng ảo tưởng chỉ cần luyện đề là được và đừng để việc luyện đề trở nên vô nghĩa!

Đề thi ra những chuyên đề nào, có những dạng bài gì, mức độ khó ra sao… Nếu chưa hiểu những điều này thì việc luyện đề dù chăm chỉ đến mấy bạn cũng chẳng thể khá lên được.

Ma trận dạng bài: Thu gọn đề thi trong lòng bàn tay

Ma trận dạng bài có thể hiểu là bảng thống kê mọi dạng bài có thể xuất hiện trong đề thi 2017, phân bổ theo cấp độ nhận thức, giúp học sinh có cái nhìn tổng quát, không bỏ qua bất kì dạng nào dù mới hay cũ, dù khó hay dễ.

Nắm được ma trận dạng bài, học sinh sẽ biết đề thi sẽ ra những chuyên đề nào, mỗi chuyên đề đó bao gồm đơn vị kiến thức nào và toàn bộ dạng bài có thể có trong đề thi năm 2017.

ma-tran-de-thi
Ma trận dạng bài chuyên đề Nguyên hàm – Tích phân

Ma trận dạng bài của đề thi 9 môn sẽ được cung cấp đầy đủ trong khóa học PEN-I 2017. 

Thành thục với 15 đề minh họa sát thực tế

Mỗi khóa PEN-I sẽ cung cấp 15 đề minh họa sát với các kiến thức thi và đề thi. 15 đề thi của mỗi khóa PEN-I luôn luôn được đính kèm ma trận dạng bài có trong đề thi đó. Khi giảng bài, giáo viên sẽ chỉ ra dạng bài, mức độ khó trước khi hướng dẫn giải câu hỏi.

Theo đó, cấp độ N2 sẽ có 5 đề cơ bản + 10 đề tiêu chuẩn, cấp độ N3 sẽ có 10 đề tiêu chuẩn và 5 đề nâng cao. 15 đề mỗi khóa sẽ giúp học sinh hệ thống được kiến thức cần thiết đồng thời giúp học sinh làm quen với cấu trúc đề, cách thức làm bài và thành thạo giải đề.

Thỏa mãn với phòng luyện 20.000 câu hỏi

Sau khi giúp học sinh hiểu đề thi qua ma trận dạng bài, phương pháp và kĩ năng qua 15 đề thi, PEN-I cung cấp phòng luyện với 20.000 câu hỏi kèm 100% lời giải chi tiết. Đây là năm đầu tiên PEN-I tích hợp phòng luyện trong từng khóa học để học sinh có thể vừa luyện theo chuyên đề, vừa luyện theo một đề thi hoàn chỉnh.

Vì sao cần phòng luyện? Sau khi đã nhuần nhuyễn 15 đề thi trong khóa PEN-I, học sinh sẽ đạt đến mức độ thuần thục, điêu luyện với phòng luyện với 20.000 câu hỏi chính xác và đồ sộ này. Học,ôn mà không luyện, tức là bạn đã bỏ qua 50% cơ hội gia tăng điểm số rồi.

Hiểu đề, thuận thục đề thi chỉ với 450.000 đồng

Cơ hội học PEN-I chỉ với 450.000 đồng chỉ từ 6/12 đến 22/12 khi tham gia đặt chỗ PEN-I. Không chỉ vậy, bạn còn được học trọn gói 16 khóa PEN-I chỉ với mức học phí 1.500.000 đồng. Thể lệ chương trình đặt chỗ vui lòng xem TẠI ĐÂY.

XEM THÊM:

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!