Luyện đề: Ngưng ảo tưởng về thời gian

Thi trắc nghiệm, nội dung câu hỏi không quá đánh đố học sinh nhưng số lượng câu hỏi trong một bài thi tăng lên và đặc biệt thời gian làm bài cho mỗi câu hỏi chỉ rơi vào khoảng hơn 1 phút. Nếu bạn không chăm luyện đề thì chỉ có “khóc”.

checkerThi trắc nghiệm: chạy đua kiến thức, chạy đua thời gian

Bộ Giáo dục  đã quyết định cách thi mới cho kỳ thi THPT quốc gia 2017, trừ môn Ngữ văn thi tự luận, các môn còn lại thi trắc nghiệm bao gồm cả môn toán từ trước tới nay các bạn vẫn quen với kiểu làm bài thi tự luận. Theo quyết định của Bộ Giáo dục các môn thi sẽ có số lượng câu hỏi như sau:

Môn

Số lượng câu hỏi Thời gian làm bài

Thời gian từng câu

Toán

50 90 phút

1,8 phút/câu

Vật lí

40 50 phút

1,2 phút/câu

Hóa học

40 50  phút

1,2 phút/ câu

Sinh học

40 50 phút

1,2 phút/câu

Ngoại ngữ

50 60 phút

1,28 phút/câu

Ngữ văn

Đọc hiểu + Làm văn 120 phút

Giảm 30 phút so với các năm trước

Lịch sử

40 50 phút

1,2 phút/câu

Địa lí

40 50 phút

1,2 phút/câu

GDCD

40 50 phút

1,2 phút/câu

Với số lượng câu hỏi tăng, thời gian làm bài rút ngắn, cách thi mới nếu các bạn không có một phương pháp rèn luyện hợp lý, thời gian luyện đi luyện lại các dạng bài để nhuẫn nhuyễn kỹ năng thì kỳ thi sắp tới các bạn chắc chắn sẽ chẳng thể hoàn thành xong 2/3 lượng câu hỏi có trong bài thi. Vậy phải bắt đầu luyện thi vào thời điểm nào?

 

checker

Luôn và ngay trong tháng 12 bạn ơi!

Năm 2017, kỳ thi THPT quốc gia sẽ diễn ra vào 2 ngày trong tháng 6. Thời gian thi bị đẩy sớm hơn, vì vậy ngay từ tháng 12 này các bạn phải ngay lập tức bắt tay vào quá trình luyện đề. Nếu ngay bây giờ bạn còn nghĩ mình có thể “rong ruổi” thì chắc chắn bạn sẽ “khóc” ngay trong phòng thi khi đọc câu hỏi không quá khó mà lại chẳng thể giải hết được 2/3 số câu hỏi.

Chỉ còn 6 tháng để bạn chuẩn bị mọi kiến thức và kỹ năng cần thiết để bước vào kỳ thi quan trọng nhất đời học sinh. Đừng chần chừ thêm nữa nhé!

checker

Luyện hàng ngày, hàng tuần

Theo lộ trình ôn luyện, mỗi ngày bạn phải luyện ít nhất 1 đề/1 môn mới có thể đảm bảo thuần thục kiến thức và kỹ năng cho bạn trước khi bước vào kỳ thi. Với lộ trình như trên, bạn thử tưởng tượng:

  • Luyện đề từ tháng 12, bạn sẽ có 6 tháng để luyện đề trước khi kỳ thi diễn ra. Như vậy bạn có tổng số ngày để ôn luyện = 30 ngày/tháng x6 = 180 ngày. Số đề cần để luyện cho 1 môn là 180 đề
  • Bạn thi tối thiểu 4 môn, tổng số đề thi cần có để luyện: 180 x4= 720 đề

Vậy, luyện tập hàng ngày là cách nhanh nhất giúp bạn nhớ kiến thức, thành thục kỹ năng vận dụng phương pháp giải đề. Thậm chí, với việc luyện tập hàng ngày, bạn còn có thể tự đoán được chính xác đáp án mà chưa cần phải giải ngay sau khi bạn vừa đọc đề bài xong. Vấn đề của bạn là cần một ngân hàng câu hỏi và đề thật lớn, uy tín, chất lượng mới có thể đáp ứng được nhu cầu luyện tập trên. Bạn tìm ở đâu?

checker

Phòng luyện: Với 20.000 câu hỏi + 100% có đáp án

Để đáp ứng được nhu cầu và cung cấp cho các bạn một kho đề để các bạn rèn kiến thức luyện kỹ năng thành thục trước khi bước vào kỳ thi, năm nay trong PEN-I 2017, các bạn sẽ được thỏa sức rèn luyện với Phòng luyện. Cụ thể:

  • Luyện thỏa sức 8 môn thi có trong kỳ thi THPT quốc gia
  • Thỏa sức rèn luyện với kho đề lên đến 20.000 đề
  • 100% các câu hỏi có lời giải 
  • Bạn được luyện liên tục, mọi lúc mọi nơi bạn thích và được chấm điểm ngay sau khi bạn làm xong 1 đề.

phong-luyen

Với các tiện ích như vậy, chắc chắn trình độ kiến thức cũng như kỹ năng giải đề của bạn sẽ lên level chóng mặt theo thời gian.

Bạn chắc chắn sẽ có cơ hội được luyện tập hàng ngày với phòng luyện khi đăng ký các khóa học trong PEN-I 2017.

check-iconThời gian đặt chỗ và đăng ký PEN-I

Chọn khóa học trong PEN-I: Các bạn đã đăng ký Combo PEN từ tháng 6/2016 đã bắt đầu được vào chọn khóa học trong PEN-I từ ngày 25.11.2016.

Đặt chỗ và đăng ký PEN-I 2017:

Đối với các bạn chưa mua combo PEN, từ ngày 6/12 – 22/12 HOCMAI sẽ mở đặt chỗ. Thông tin chi tiết về đặt chỗ các bạn tham khảo tại đây 

Thời gian khai giảng PEN-I 2017: 19/12/2016. Xem chi tiết tại đây 

Ngưng ảo tưởng về thời gian và còn chần chừ gì nữa, luyện đề ngay thôi!

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!