Rò rỉ thông tin khai giảng PEN-I với những ưu đãi hấp dẫn

Theo thông tin rò rỉ, PEN-I sẽ khai giảng vào 19/12 và học sinh sẽ được hưởng ưu đãi 25% khi tham gia đặt chỗ từ 6/12 đến 22/12. Hãy cùng tìm hiểu thêm về PEN-I 2017 nhé.

Chu trình luyện thi toàn diện của hàng vạn tân sinh viên

lo-trinh-on-luyen

Chu trình luyện thi PEN-C, PEN-I, PEN-M gói gọn 3 giai đoạn quan trọng khi ôn thi THPT quốc gia: Trang bị kiến thức (PEN-C) – trang bị phương pháp kĩ năng thông qua đề thi (PEN-I) – tối đa hóa điểm số (PEN-M). Sau khi ôn xuôi những chuyên đề kiến thức có trong đề thi (học PEN-C) thì việc luyện ngược thông qua những đề thi tiêu chuẩn (học PEN-I) là vô-cùng-quan-trọng.

Đúng như vậy, hàng vạn tân sinh viên đã khẳng định, một là luyện đề cho tử tế, hai là bạn trượt đại học. Vai trò của PEN-I trong chu trình mang ý nghĩa sống còn như vậy.

“Siêu phẩm” PEN-I 2017: Những điều chưa từng có

Trước khi mọi thông tin về PEN-I được hé lộ, hãy cùng xem “thính” mới toanh mà PEN-I “thả” ra nhé:

  • Phòng luyện với 20.000 câu hỏi được giải chi tiết 100%

20.000 câu hỏi được đội ngũ giáo viên giỏi biên soạn sẽ được quy tụ tại phòng luyện. Phòng luyện với 100% câu hỏi đều có hướng dẫn giải chi tiết hứa hẹn sẽ xếp ngôi vị số 1 trong trong tất cả các phòng luyện thi trắc nghiệm trực tuyến đã có tại Việt Nam.

  • Cung cấp “ma trận” đề thi cho từng đề luyện thi

PEN-I cung cấp bảng thống kê mọi dạng bài có thể xuất hiện trong đề thi 2017, giúp học sinh có cái nhìn tổng quát, không bỏ qua bất kì dạng nào dù mới hay cũ, dù khó hay dễ.

Bóc tách “ma trận” trên, 15 đề luyện thi trong mỗi khóa học PEN-I đều đính kèm thống kê toàn bộ dạng bài có trong mỗi đề và phân bổ chúng theo chuyên đề, các đơn vị kiến thức theo các cấp độ nhận thức khác nhau.

  • 100% đề luyện thi PEN-I đều được giáo viên hướng dẫn sau khi đã chỉ rõ mức độ câu hỏi, khái quát thành dạng bài để học sinh có thể làm những câu hỏi tương tự thuộc dạng này. Video chữa đề cũng được sắp xếp theo từng cấp độ từ nhận biết – thông hiểu – vận dụng – vận dụng cao.
  • Thi thử trực tuyến Toán trắc nghiệm “hot” nhất Vịnh Bắc Bộ. Đầu tháng 12, PEN-I sẽ nổ “phát súng” đầu tiên: Thi thử Toán trắc nghiệm. “Phát súng” này là cơ hội để học sinh thử làm bài thi trắc nghiệm môn Toán dưới áp lực thời gian như kỳ thi thật; trải nghiệm đề thi chuẩn chỉnh được “gọt giũa” tỉ mỉ, chuẩn xác và cơ hội thi tài với hàng vạn thí sinh trên khắp cả nước. Không chỉ thế, khi tham gia thi thử, bạn sẽ có cơ hội nhận được những phần quà với giá trị thiết thực.

Cùng với chất lượng đã được khẳng định từ 10 năm, những điểm mới này sẽ bảo đảm cho giai đoạn luyện đề đạt kết quả cao nhất. Teen 99 đừng quên hai cuộc hẹn vào tháng 12: khai giảng PEN-I vào 19/12 và đặt chỗ từ 6/12 đến 22/12 nhé!

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!