Biệt dược đặc trị bệnh “dốt Hóa” cho teen 2001

Bệnh nào cũng cần có một liều thuốc đặc trị để có thể chữa khỏi được. Bệnh “dốt Hóa” cũng không ngoại lệ, và nếu bạn đã mắc phải căn bệnh này thì hãy dành chút thời gian tìm hiểu liều thuốc đặc trị dưới đây để mua ngay nhé!

Xem thêm:

Bắt mạch

Nếu bạn đang gặp phải tình trạng nhìn 4 đáp án mấy câu hỏi trắc nghiệm lý thuyết Hóa và thấy câu nào cũng có vẻ đúng đúng; kèm theo triệu chứng gặp một bài tập Hóa học, không biết cách giải hoặc có thể biết cách giải nhưng lúc đặt bút tính toán lại loay hoay không biết làm thế nào cho ra được kết quả, thì xin chia buồn vì đích thị bạn mắc bệnh “dốt Hóa” rồi!

Bệnh sẽ tiến triển như thế nào?

Bạn đã mắc phải căn bệnh “dốt Hóa” này từ năm lớp 10 rồi, nếu cứ để liều không chữa thì cùng xem nó sẽ tiến triển thế nào ở lớp 11 nhé!

Học kỳ I năm lớp 11, bạn sẽ gặp phải triệu chứng ngán ngẩm khi học đến Sự điện li; sẽ chóng mặt khi học đến Can – xi, sắt và sẽ thực sự đau đầu với phần Nitơ và Phốtpho bởi chúng rất khó và liên quan rất nhiều đến axit nitric và axit photphoric sau này.

Tới học kỳ II bạn sẽ ốm nặng hơn nữa khi chạm trán với họ hàng nhà ankan, anken, ankin. ankadien, andehit – xeton, xiclo ankan; rồi trở nên lú lẫn khi chúng lại kéo cả bè lũ ancol, phenol, axit cacboxylic, benzen và ankylbenzen… Không cẩn thận thì chắc bạn sẽ hoàn toàn bó tay chịu trói trước căn bệnh nan y này.

ban-se-khong-chua-duoc-benh-dot-Hoa-neu-khong-biet-lieu-thuoc-nay

Liều thuốc đặc trị

Muốn chữa được bệnh, trước hết phải tăng sức đề kháng của cơ thể. Bằng cách tiêm vắc – xin kiến thức lớp 11 vào trong người ngay từ bây giờ để có thể tạo ra kháng thể chống lại bệnh tật trước khi nó đến vào năm học sắp tới. Cơ mà bạn không biết tiêm? Không sao đâu, bác sĩ Vũ Khắc Ngọc sẽ tiêm cho bạn đầy đủ và chi tiết mọi kiến thức cơ bản lớp 11 từ lý thuyết đến bài tập vận dụng giúp bạn có nguồn kháng thể mạnh mẽ chống lại căn bệnh nguy hiểm này.

Sau đó, hãy sử dụng thêm liều thuốc này. Đó là tư duy học Hóa, cách ứng dụng lý thuyết giải được nhiều bài tập. Chúng cũng sẽ được bác sĩ Vũ Khắc Ngọc truyền lại cho bạn. Bạn chỉ cần đăng ký Ở ĐÂY, còn lại cứ để bác sĩ lo và đừng quên là phải kèm theo một quyết tâm sắt đá chữa bệnh của bạn nữa nhé!

bannerCB11

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!