Lương 8 con số 1 tháng, 2k1 chắc chắn phải giỏi môn học này!

Teen có muốn sau này hàng tháng có thu nhập khủng, làm việc nhàn nhã lại còn được chu du nước ngoài như cơm bữa không? Nếu câu trả lời là có thì phải “cày” môn học này ngay đi thôi!

Chiếc chìa khóa vàng của teen 2k1

Mức độ phổ biến của Tiếng Anh ngày càng lan rộng trên khắp thế giới. Khi giỏi Tiếng Anh teen 2k1 sẽ có cơ hội việc làm rộng mở với mức lương cao, được làm trong các công ty nước ngoài, được tham gia các sự kiện và hội thảo toàn cầu, được đi du lịch vòng quanh thế giới,…

Xu hướng toàn cầu hóa đang rất phát triển, Tiếng Anh không những xuất hiện trong mọi lĩnh vực của cuộc sống như: chính trị, kinh tế, giáo dục, văn hóa, nghệ thuật, du lịch,… mà còn đóng vai trò “giữ cửa” trên thị trường tuyển dụng hiện nay.

Tiếng Anh quan trọng như vậy, nên chắc chắn chúng mình phải tranh thủ thời gian học từ bây giờ nhé 2k1.

Làm sao để giỏi Tiếng Anh?

Học Tiếng Anh rất khó, đòi hỏi mỗi người học phải kiên trì tuyệt đối. Hẳn teen 2k1 có bạn đã từng học Tiếng Anh 10 năm rồi nhưng vẫn ấp úng như “gà mắc tóc” khi nói, không chia đúng động từ to be, không biết cách vận dụng từ vựng được học vào thực tế, không nhớ nổi các thì, thậm chí không đọc nổi một từ tiếng anh đúng chuẩn,…

Ngoài ra nhiều teen 2k1 trong quá trình học Tiếng Anh còn thường “lọt hố” những sai lầm nghiêm trọng như: tâm lý “chào thua” và “lầy”, hay than vãn, học tùy hứng, lười,… Dù teen 2k1 đang gặp phải bất kỳ trở ngại nào, thì cô Hương Fiona cũng sẽ có cách giúp bạn “dễ thở” hơn với môn học này.

Cô thường chú trọng vào dạy từ vựng, ngữ pháp, cách ứng dụng chúng trong giao tiếp hằng ngày,… Cô lại rất vui tính và thân thiện nên 2k1 sẽ cảm thấy cô giống như là một người chị gần gũi, tận tình, khi chia sẻ những câu chuyện hài hước về trải nghiệm của mình trong cuộc sống như việc cô đã từng leo Fansipan như thế nào, mối tình “học sinh đồn” với thầy Đỗ Ngọc Hà…

Ngoài ra, cô Hương thường xuyên tương tác trên mạng xã hội cùng học sinh, livestream để chia sẻ kiến thức, bài tập, giải đáp thắc mắc, nhắc nhở học sinh việc học từ vựng và luyện phát âm mỗi ngày. Nếu teen 2k1 có bất kỳ băn khoăn gì chỉ cần “ới” cô một tiếng thì sẽ được giải đáp rất chi tiết đó nhé.  

Các bạn có thể click vào đây để đăng ký học bài giảng miễn phí của cô nhé!

Khóa học cơ bản lớp 11- Giải pháp nâng cao điểm số

Tiết kiệm 30% công sức và thời gian ôn thi THPT Quốc gia 2019  

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!