“Ươm Mầm Tết Xanh” 2022: Chăm cây mát tay, rinh ngay quà khủng

Sự kiện được mong chờ nhất năm của hơn 5 triệu người dùng App HOCMAI: Game “Ươm Mầm Tết Xanh” 2022 đã chính thức ra mắt! 

Dịp nghỉ lễ này bạn hãy bắt trend “Tết Xanh” ngay cùng game “Ươm Mầm Tết Xanh” và loạt sự kiện cực vui cực “cool” của App HOCMAI với tổng giải thưởng lên đến 1 TỶ ĐỒNG!

uom-mam-tet-xanh-cung-tranh-qua-khung

Happy New Year – Tết Xanh ý nghĩa

Mỗi dịp Tết đến xuân về, chúng mình lại có dịp “xả hơi”, tạm gác lại lo lắng năm cũ để chào đón năm mới. Thế nhưng kỳ nghỉ dài cũng khiến chúng ta dễ buồn chán, cần gì đó thú vị để giải trí mà không lãng phí những ngày nghỉ Tết. 

Thấu hiểu điều này, dịp Tết Nguyên đán 2022, App HOCMAI mang đến cho bạn game “Ươm Mầm Tết Xanh”. Cùng tìm hiểu xem vì sao Game Tết này lại vừa vui vừa ý nghĩa nhé!

“Ươm Mầm Tết Xanh”, cùng tranh quà khủng

Bạn sẽ nhận ngay một “bé cây” của riêng mình khi đăng nhập vào App HOCMAI. Nhiệm vụ của chúng mình là chăm sóc cho “bé cây” nhanh lớn bằng cách sử dụng các vật phẩm như túi phân, tưới nước, chậu cây và thẻ hiệu ứng. 

Bạn có thể nhận được các vật phẩm trên bằng cách:

  • Giới thiệu bạn bè 
  • Nhận “Lì xì” vào các khung giờ nhất định
  • Hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày
  • Nâng cấp chậu cây
  • Chơi các Mini Game Đố vui, XO, Oẳn tù tì, Ô ăn quan…

“Bé cây” không chỉ mang đến niềm vui cho bạn, mà còn mang cả cơ hội nhận quà “siu to khủng lồ”: máy tính bảng Ipad Gen 9, Kindle Fire 7, đồng hồ thông minh Galaxy Fit 2, thẻ điện thoại và hàng ngàn voucher, khóa học, và quà lưu niệm từ HOCMAI. 

uom-mam-tet-xanh-cung-tranh-qua-khung

Xem ngay chi tiết sự kiện tại: https://hocmai.link/uommamtetxanh 

Chăm cây ảo, trao cây thật

Những mầm cây bạn đóng góp từ Game Tết “Ươm mầm Tết xanh” sẽ được quy đổi những cây giống thật và được tự tay chúng mình ươm mầm trên 1,2 ha rừng tại Thôn Ba Cầu, xã Suối Bu, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái. 

Hưởng ứng lời kêu gọi “Mùa xuân là Tết trồng cây” của Bác, Tết này, hãy đồng hành cùng HOCMAI trong dự án “Triệu cây xanh” cùng bạn Sùng A Cải, phủ xanh những đồi trọc trên mọi miền Tổ quốc. 

uom-mam-tet-xanh-cung-tranh-qua-khung

Cách thức tham gia

  • Bước 1: Tải ứng dụng HOCMAI trên App Store/Google Play: https://hocmai.link/taiappHOCMAI2022 
  • Bước 2: Đăng ký tài khoản (Nhập tên, số điện thoại và email), hoặc liên kết với tài khoản Facebook, Google hoặc Apple hay đăng nhập với tài khoản HOCMAI
  • Bước 3: Nhập mã xác thực (OTP) được gửi về số điện thoại để hoàn tất đăng ký
  • Bước 4: Tham gia chơi Game “Ươm mầm Tết xanh” trên vùng sự kiện của App

uom-mam-tet-xanh-cung-tranh-qua-khung

Sự kiện Game Tết sẽ diễn ra từ ngày 30/01/2022 – 31/03/2022.

Bạn hãy tải ngay App HOCMAI để tham gia chơi game và tranh quà khủng nhé!

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!