Teen 2k vừa để lạc mất “đại sự” trong tuần đầu tháng 12

Tuần đầu tháng 12 đã trôi qua rồi, teen 2k có biết mình đã đánh mất một điều cực kì quan trọng rồi không?

Tháng 12 rồi, teen 2k đã luyện đề chưa?

Thời gian trôi nhanh như bóng câu qua cửa sổ, vừa chớp mắt mà tuần đầu tháng 12 đã trôi đi mất rồi. Chẳng mấy chốc sẽ lại bước sang một năm mới. Điều này đồng nghĩa với việc kì thi THPT 2018 ngày càng gần teen 2k hơn. Kì thi THPTQG là bước ngoặt vô cùng quan trọng quyết định tương lai của chúng ta, vậy nên nó đòi hỏi ta phải dốc toàn bộ cả tâm, trí, lực vào để giành kết quả cao nhất.

Nguồn:static.vietnammoi.vn

Thế nhưng bạn đang làm gì vậy? Tháng 12 là thời điểm cuối cùng để luyện đề rồi. Trong khi một số teen 2k đã ý thức được sự cận kề của ngày “lên thớt” và bắt đầu ôn luyện từ cả tháng trước thì nhiều teen 2k vẫn còn nhởn nhơ chưa biết lo cày bài, làm đề. Nếu không bắt đầu luyện đề từ giờ thì khi vào phòng thi trong trạng thái “tim đập chân run”, teen 2k chắc chắn sẽ làm bài không tốt và gần như nắm chắc phần “tạch” trong tay.

Chưa học xong chương trình có thể luyện đề không?

Đây chắc chắn là câu hỏi mà rất nhiều teen 2k đang băn khoăn và lo lắng. Nếu bạn cũng đang đi tìm câu trả lời cho nó thì đáp án đây: Có. Đừng vội cho rằng phải học xong tất-tần-tật kiến thức thì mới bắt đầu luyện đề được. Chỉ cần bạn nắm vững được kiến thức của lớp 11 và một nửa kiến thức lớp 12 là có thể luyện đề được rồi!

Với những teen 2k đã học PEN-C, trong quá trình luyện đề tại PEN-I, bạn có thể dễ dàng phát hiện ra những kiến thức đã học trong đề luyện nhưng lại không nhớ rõ. Lúc này bạn có thể dễ dàng tra cứu lại kiến thức với PEN-C ngay lập tức.

Nguồn: sat-origin.collegeboard.org

Ngược lại, mỗi lần sau khi học xong một chuyên đề, teen 2k có thể dùng ngay PEN-I để luyện đề thi. Bạn sẽ ghi nhớ kiến thức dễ dàng và rèn phản xạ tốt hơn rất nhiều. Nếu teen 2k phối hợp song song cả hai khóa trên thì sẽ đạt hiệu quả ôn thi rất cao. Học đến đâu chắc đến đó, quả là tuyệt phải không nào?

Làm thế nào để “giao thoa” giữa học và luyện đề?

Khóa luyện đề PEN-I 2018 sẽ là người bạn đồng hành đắc lực cho bạn. Trong PEN-I, bạn sẽ được cung cấp định hướng luyện đề rõ ràng, tiếp cận ma trận dạng bài, kho đề và ngân hàng câu hỏi vô cùng phong phú với hơn 40,000 câu trắc nghiệm “chấp” mọi dạng bài có thể xuất hiện trong đề thi THPTQG 2018.

Không chỉ thế, khi tham gia vào khóa PEN-I 2018, teen 2k sẽ dễ dàng chọn lựa nội dung phù hợp với năng lực để ôn luyện, luyện đề cùng các dạng đề tiêu chuẩn và luyện phản xạ “nhanh như chớp” với đề thi với Phòng luyện PEN-I 2018.

Có PEN-C và PEN-I “song kiếm hợp bích” thì teen 2k còn ngại gì thử thách của đề thi THPTQG 2018 nữa! Chi tiết về chương trình đặt chỗ PEN-I giảm 25% học phí xem TẠI ĐÂY nhé!

pen-i-2018

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!