Tặng 2k1: 7 bài giảng nghe-nói-đọc-viết-ngữ pháp Tiếng Anh hoàn toàn miễn phí!

Teen 2k1 à, năm học mới cũng bắt đầu được một thời gian rồi, các bạn đã bắt nhịp được với chương trình Tiếng Anh 11 chưa hay vẫn còn “học chẳng hiểu gì”. Nếu chưa thì hãy đến ngay với món quà bất ngờ này nhé!

Xem thêm:

7 bài giảng – 4 kỹ năng

Nhằm giúp teen 2k1 không bị bỡ ngỡ và bắt nhịp nhanh chóng để học tốt Tiếng Anh lớp 11, cô Nguyễn Thanh Hương (Hương Fiona) đã xây dựng 7 bài giảng hoàn toàn miễn phí xoay quanh các chủ đề về nghe-nói-đọc-viết-ngữ pháp.

Đây đều là những phần kiến thức cơ bản nhất nhưng lại vô cùng quan trọng, giúp 2k1 định hình và hiểu được bước đầu muốn học tốt Tiếng anh lớp 11 cơ bản cần học những gì? Từ đó xây dựng được mục tiêu và lên kế hoạch học tập phù hợp. Các bạn hãy vào đây để bắt đầu học luôn 7 bài giảng này của cô nhé!

Tiếng Anh lớp 11 không khó

Khó thế nào được khi mà cô Hương Fiona sẽ giúp chúng mình giải quyết nhanh-gọn-lẹ từ A – Z các vấn đề về ngữ pháp: hiện tại phân từ, quá khứ phân từ, động từ khiếm khuyết, đại từ,… kèm theo các kiến thức về câu điều kiện, tường thuật, mệnh đề và nhằm giúp các bạn củng cố và nâng cao phần kiến thức đã được học từ lớp 10. Ngay cả các kiến thức mới về câu chẻ, câu lược bỏ đại từ quan hệ… cũng được cô chỉ dẫn luôn, 2k1  muốn “dốt” cũng… hơi khó.

Chưa kể, cô Hương Fiona còn “làm dày” vốn từ vựng của các bạn lên rất nhiều nhờ vào vốn từ mênh mông kèm theo nhiều cách học từ vựng độc đáo mà cô chỉ điểm. Từ vựng là phần giúp bạn lấy được rất nhiều điểm trong bài thi đấy: đọc, viết, chia động từ, điền từ… hết thảy đều cần phải hiểu mới làm được mà!

Tất tần tật những gì được nhắc đến ở trên đều đã được cô biên soạn và sản xuất thành các bài giảng. Bạn nào muốn học Tiếng Anh lớp 11 online cùng cô để thành “cao thủ” trên lớp thì VÀO ĐÂY đăng ký nhé, đang được ưu đãi 20 % học phí đó!

À quên nữa, khi học cùng cô thì tất cả mọi thắc mắc, vấn đề của các bạn liên quan đến bài học nói riêng và Tiếng Anh nói chung sẽ được giải đáp triệt để và nhanh nhất có thể đó, nên là cứ yên tâm mà giỏi nhé!

Khóa học cơ bản lớp 11- Giải pháp nâng cao điểm số

Tiết kiệm 30% công sức và thời gian ôn thi THPT Quốc gia 2019

Ưu đãi 20% học phí từ 05/09 – 20/09 

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!