Món quà “muộn” dành tặng 2k1 năm học mới: 8 bài giảng miễn phí môn Toán từ thầy Nguyễn Thanh Tùng

Teen 2k1 nào học Toán đang gặp khó khăn, không hiểu được hết nội dung thầy, cô giảng trên lớp,… thì không nên bỏ qua bài viết này đâu nhé!

Món quà “muộn” từ thầy Nguyễn Thanh Tùng

 

Thầy Tùng đã chọn lọc 8 bài giảng “chất như nước cất” để tặng miễn phí cho các bạn teen 2k1 đó là các bài về chuyên đề về hoán vị – tổ hợp – chỉnh hợp, phép quay, phương trình đối xứng, phương trình đẳng cấp, phép đối xứng tâm,…

Đây là những bài cơ bản nhưng rất quan trọng trong Toán 11. Những bài giảng này sẽ giúp 2k1 nắm được những nội dung cốt lõi của các bài mở đầu, cũng là tiền đề bắt buộc để học tốt các bài tiếp theo. Các bạn vào đây để học ngay và luôn nhé!

Khi học cùng thầy, 2k1 sẽ được tặng nhiều tài liệu bổ ích về các phần như: chuyên đề Phép biến hình trong mặt phẳng, các dạng bài tập về Hoán vị – Tổ hợp – Chỉnh hợp, nhị thức Newton cùng các bài tập ví dụ, tổng hợp các chuyên đề lượng giác trong đề thi đại học kèm lời giải,… Những tài liệu này được thầy Tùng thường xuyên “share” trên trang cá nhân của mình, đây cũng là nơi thầy chia sẻ về bí quyết học tập, cuộc sống với học sinh nhiều nhất đó.

Nếu đọc đến đây mà các bạn đang thắc mắc thầy Tùng là ai, vì sao chúng ta lại nên tin tưởng vào thầy thì đây là câu trả lời nhé!

Thầy Nguyễn Thanh TùngGiảng viên trường Đại học Mỏ – Địa chất Hà Nội đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc ôn thi đại học và có rất nhiều học sinh đỗ vào các trường đại học danh tiếng như: ĐH Bách khoa Hà Nội, ĐH Kinh tế quốc dân, ĐH Ngoại Thương, Học viện Ngân hàng…

Để giúp học sinh hiểu rõ, ghi nhớ và nắm bắt ngay lý thuyết mới trong bài giảng, thầy Tùng luôn đưa ra nhiều ví dụ sinh động, dễ hiểu và sát với thực tế. 2k1 có bất kỳ thắc mắc về chuyên đề nào, chỉ cần đặt câu hỏi, thầy và đội ngũ tư vấn học tập sẽ trả lời nhanh nhất có thể cho các bạn.  

Nếu 2k1 mà để bỏ lỡ 8 bài giảng này thì quả là một điều đáng tiếc lắm đó. Các bạn vào đây để học ngay nhé!

Khóa học cơ bản lớp 11- Giải pháp nâng cao điểm số

Tiết kiệm 30% công sức và thời gian ôn thi THPT Quốc gia 2019  

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!