Hè này – hãy tạm biệt những lớp học thêm đông đúc!

Thay vào đó, các bạn hoàn toàn có thể chủ động học tại nhà với HOCMAI.

Nỗi ám ảnh mang tên “chật chội” và “chờ đợi”

Cảnh hàng trăm học sinh ngồi chen chúc nhau trong không gian chật chội là hình ảnh không còn xa lạ tại các trung tâm hay những lò luyện thi. Nhiều khi các thày cô đến muộn, người học lại phải chờ đợi đến cả tiếng đồng hồ. Dưới cái nắng nóng đỉnh điểm của mùa hè, đây đúng là một nỗi ám ảnh.

Tại nhiều trung tâm, thậm chí, để quan sát được bảng viết của giáo viên cũng là điều không thể, chỉ có cách lắng nghe giáo viên giảng bài mới biết được hôm nay học về nội dung gì. Nhiều người tỏ ra mệt mỏi, nằm gục xuống bàn một cách miễn cưỡng.

Không chỉ với học sinh, việc đưa đón con đến các trung tâm trong những ngày nắng nóng cũng là nỗi lo ngại với không ít phụ huynh. Mặc dù có hàng trăm, hàng ngàn trung tâm nhưng để đăng ký cho con vào học được ở những trung tâm uy tín thì không hề dễ. Nhiều phụ huynh đã phải xếp hàng cả ngày thậm chí xịn nghỉ việc để đi đăng ký học thêm cho con.

HOCMAI– Lựa chọn thông minh

Thay vì cho con “đánh vật” tại các trung tâm như thế, nhiều phụ huynh đã chọn các khoá học trực tuyến HOCMAI cho con trong dịp hè. Khác với phương pháp truyền thống, tại hocmai.vn, người học có thể chủ động thời gian, giảm thiểu các lãng phí do di chuyển, không gian thoải mái, có thể học mọi lúc, mọi nơi và học đi học lại nhiều lần…

Các chương trình của HOCMAI cũng được thiết kế phù hợp để mang lại hiệu quả cao nhất cho học sinh. Người học vừa có thể hệ thống lại kiến thức đã học một cách bài bản; vừa tiếp cận với chương trình của năm học tới để có thời gian luyện tập và nâng cao.

Đặc biệt, với học sinh THCS, Gói Học tốt 2017-2018 của HOCMAI hè này chính là sự lựa chọn thông minh giúp phụ huynh giải quyết mọi nỗi lo về thời gian, tiết kiệm chi phí mà hiệu quả lại bất ngờ. Đây cũng là giải pháp toàn diện cung cấp đầy đủ kiến thức và kỹ năng cần thiết cho năm học mới, giúp con có 3 tháng hè trọn vẹn và bổ ích để “KHỞI ĐỘNG TỪ HÈ – BỨT PHÁ TRONG NĂM”.

gói-học-tốt-if

Xem thêm:

5 lý do nhất định phải cho con học online tại HOCMAI

7 lợi ích chỉ có ở gói Học tốt 2017-2018 của HOCMAI

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!