5 lý do nhất định phải cho con học online tại HOCMAI

Học online là gì? Tại sao học online trở nên phổ biến như vậy? Có nên cho con học theo phương pháp này không?… Bài viết này sẽ giúp các phụ huynh hiểu rõ vấn đề, cũng như giúp con xác định phương pháp học hiện đại và hiệu quả.

1. Học online là gì?

Học online (hay còn gọi là học trực tuyến/E-Learning) là phương pháp học tập hiện đại sử dụng máy vi tính, máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh có kết nối mạng, giúp học sinh học tập, trao đổi với nhau và với giáo viên. Đồng thời, phương pháp này rất có lợi thế cho quy trình tìm kiếm tài liệu và ôn luyện.

2. Tại sao nên học online?

Trong kỷ nguyên công nghệ, hình thức học online đã trở thành xu hướng tất yếu với những đột phá đáp ứng nhanh chóng nhu cầu của nhiều phụ huynh và học sinh. Hình thức này có nhiều ưu điểm vượt trội mà phương pháp giáo dục truyền thống không thể có như: người học hoàn toàn chủ động thời gian, giảm thiểu các lãng phí do di chuyển, không gian thoải mái, có thể học mọi lúc, mọi nơi và học đi học lại nhiều lần…

3. Học online tại hocmai.vn có gì khác?

  • Tiết kiệm thời gian và chi phí

Các nghiên cứu mới nhất được thực hiện bởi trường Đại học Mở của Anh đã chỉ ra rằng: phương thức học trực tuyến tiết kiệm tới 90% các chi phí so với cách học truyền thống nhờ tiết kiệm mọi chi phí dành cho lớp học thêm, thuê gia sư, chi phí di chuyển… Chỉ cần ngồi ở nhà với chiếc máy tính, có thể giúp con thu nạp được mọi kiến thức cần thiết cho môn học, lại không cần phải vất vả đưa đón con đi học thêm.

lýdo2

  • Giải đáp thắc mắc nhanh chóng, nhiệt tình

Với mỗi tiết học 45 phút ở trên lớp, kèm theo khoảng cách về cả địa lý cũng như tâm lý, việc được thầy, cô giảng lại bài hay giải đáp mọi thắc mắc là vô cùng khó khăn. Nhiều bạn học sinh chấp nhận “giấu dốt” vì ngại hỏi bạn bè, rụt rè khi hỏi thầy cô… Ngược lại, tại hocmai.vn, học sinh sẽ có tài khoản riêng và đội ngũ biên tập viên môn học với kiến thức chuyên môn bài bản sẽ giải đáp, hỗ trợ người học mọi lúc, mọi nơi chỉ trong vòng 30 phút sau khi có bất kỳ thắc mắc nào về bài giảng, giải bài tập…

lý do 3

  • Thầy cô nổi tiếng, giàu kinh nghiệm

Chương trình học online tại hocmai.vn có đầy đủ môn học từ tiểu học, THCS, THPT đến Đại học, đa dạng về trình độ, phong phú về học liệu với sự dẫn dắt của gần 100 thầy, cô giáo giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và đầy nhiệt huyết như: Thầy Hồng Trí Quang, thầy Nguyễn Phi Hùng, cô Bùi Thanh Bình… Bài giảng được biên soạn chuẩn, phù hợp với mọi đối tượng, cung cấp phương pháp học dễ hiểu, dễ ghi nhớ, giúp học sinh củng cố kiến thức trên lớp, cũng như nâng cao lực học của mình.

lý do 4

  • Ôn lại bài thật dễ dàng

Học ở trên lớp hay đi học thêm, tốc độ giảng của thầy cô nhanh hay chậm, bạn không thể tự ý điều chỉnh được mà phải chạy theo để thu nạp kiến thức. Còn tại hocmai.vn, nhịp độ bài giảng là do người học tùy chỉnh, bạn có thể tua nhanh phần kiến thức đã rõ hoặc chỉnh chậm lại nếu chưa theo kịp bài, hoặc tua đi tua lại, học đi học lại nhiều lần cho đến khi thực sự hiểu và thuộc làu.

lý do5

  • Học mọi lúc, mọi nơi thật thú vị

Với HOCMAI, phụ huynh hoàn toàn có thể giúp con chủ động cả về thời gian và địa điểm học. Đặc biệt, với tiện ích học bạ điện tử, quá trình và kết quả học tập của con đều được hệ thống dữ liệu lưu lại và gửi trực tiếp tới email (thư điện tử) hoặc sms (tin nhắn điện thoại) của phụ huynh. Thậm chí, HOCMAI còn cung cấp công cụ giúp phụ huynh giới hạn việc lạm dụng máy tính và Internet của con.

lýdo5

Xem thêm:

Học online để đột phá

Học trực tuyến bổ trợ cho con dịp hè

Lộ trình học và chơi hiệu quả cho học sinh cấp THCS dịp hè

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!