Mách 2k1 cách “nâng trình” môn Văn nhanh chóng chỉ với 30 phút/ngày

Môn Văn yêu cầu học sinh phải rèn luyện các kỹ năng nắm bắt thông tin, viết, đọc, tư duy sáng tạo,… mà để làm được những điều này thì không phải chuyện dễ dàng. Vậy 2k1 cùng hóng xem thầy Phạm Hữu Cường bật mí cách “nâng trình” môn Văn nhanh chóng như thế nào nhé!

Tâm lý chung của nhiều học sinh chúng ta là luôn cảm thấy chán, ngại, khó mỗi khi học môn Văn. Bởi thế mà để “cảm” được những cung bậc cảm xúc trong từng câu thơ, hiểu ý tưởng của tác giả, cách sắp xếp, triển khai ý văn tinh tế và mạch lạc,… là không hề dễ dàng.

Hiểu được điều đó nên thầy Phạm Hữu Cường luôn tìm cách khơi dậy tình yêu và niềm say mê văn chương của học trò. Giọng văn của thầy như ngọn lửa mãnh liệt, lan tỏa, có sức hút những cái đầu khô khan nhất.

“Thầy giảng rất hay và lôi cuốn, em đã bật cười vì những lúc thầy pha trò trong bài giảng. Em thấy rằng, bỏ học ôn trên trường để ở nhà tự ôn và học văn thầy là quyết định sáng suốt nhất của em”. (Nguyễn Thị Phương Linh – Đại học Ngoại thương).

“Em trước giờ dốt Văn lắm, cứ học là mụ mị hết cả đầu. Từ lúc được đứa bạn rủ học thầy Cường, sau một thời gian, tuy không giỏi hẳn như nhiều bạn khác nhưng thi đại học vừa rồi được hẳn 8 điểm đó ạ!”. (Nguyễn Huy Hoàng –  Đại học Ngoại ngữ, ĐHQGHN).

Thầy Cường luôn tận tình cung cấp kiến thức, hướng dẫn tỉ mỉ từng kỹ năng và phương pháp giúp 2k1 làm bài văn giành được điểm cao trên lớp. Bên cạnh đó, thầy còn xây dựng cho 2k1 một lộ trình học Văn rất rõ ràng và khoa học nữa cơ, các bạn không nên bỏ qua đâu nhé. Với hệ thống bài giảng bám sát với cấu trúc chương trình Ngữ văn 11 với 73 bài giảng, 5 chuyên đề cùng hơn 700 bài luyện viết, 2k1 sẽ được thầy giảng đi thẳng vào trọng tâm của bài văn, nên các bạn chỉ cần dành ra trung bình 30 phút/ngày là nắm hết được nội dung của bài học.

10 bài giảng miễn phí – Món quà từ thầy Phạm Hữu Cường

Để giúp các bạn teen 2k1 học Văn tốt hơn, thầy đã chọn ra 10 bài giảng quan trọng của lớp 11 là các tác phẩm hay như: Hai đứa trẻ, Thu điếu, Chí Phèo, Chữ người tử tù,… tặng miễn phí. Các bạn vào đây để học luôn 10 bài giảng “chất lừ” này nhé!

Khóa học cơ bản lớp 11- Giải pháp nâng cao điểm số

Tiết kiệm 30% công sức và thời gian ôn thi THPT Quốc gia 2019  

 

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!