“Kỉ lục” điểm chuẩn THPTQG 2017  – Teen 2k hoang mang sợ hãi

Điểm chuẩn THPT cao thế này thì teen 2k biết sống sao? Đừng nghĩ cứ ôn thi là hiệu quả nếu chưa biết những điều này teen nhé!

XEM THÊM:

Điểm chuẩn đại học 2017 cao “kỉ lục”

Đến thời điểm này, nhiều trường ĐH trên cả nước đã công bố điểm chuẩn trúng tuyển năm 2017. Mức điểm trúng tuyển năm 2017 tăng đột biến, có trường thậm chí tăng 5 – 6 điểm.

Nhiều trường thuộc khối quân đội năm nay còn lấy điểm chuẩn tới 30 điểm. Thậm chí, điểm chuẩn còn vượt 30 điểm như Học viện An ninh nhân dân.

Với khối các trường Y dược, mức điểm chuẩn năm nay cũng tăng cao. ĐH Y Hà Nội, mức điểm ngành cao nhất là Y đa khoa 29,25. Khoa Y, ĐHQG TP HCM có điểm chuẩn cao nhất vào ngành Y đa khoa là 28,25 điểm. Điểm chuẩn Khoa Y, ĐHQG Hà Nội là 27,25 điểm.

Với nhóm các trường Kinh tế – Tài chính, mức điểm cũng tăng đột biến từ 2-3 điểm so với năm ngoái. Trường ĐH Ngoại thương Hà Nội, ngành “hot” Kinh tế có điểm chuẩn dẫn đầu 27,25,  ĐH Kinh tế Quốc dân có hai ngành lấy điểm chuẩn cao nhất trong năm nay là ngành Kế toán và Kinh tế Quốc tế với mức điểm 27.

Teen-2k-chuan-bi-thi-THPT-2018
Nguồn: Zing.vn

Do điểm đầu vào kỷ lục, điểm sàn của thí sinh cao nên các trường đều phải tính đến tiêu chí phụ để lọc thí sinh, đảm bảo tuyển đúng chỉ tiêu đã đăng ký.

Thần chú cho teen 2k: “Thời gian là vàng”

Nếu như kì thi THPT quốc gia 2017 hầu hết là kiến thức lớp 12, kỳ thi THPT Quốc gia 2018 sắp tới được dự báo sẽ rất khó nhằn bởi có thêm kiến thức lớp 11. Dưới sức ép điểm đầu vào, mức độ cạnh tranh ngày càng cao, teen 2k đang ở trong giai đoạn nước rút, phải tận dụng triệt để thời gian mới mong thắng cuộc chiến khốc liệt này.

Giai đoạn khởi đầu năm học là rất quan trọng, không thể lơ là, các teen 2k nhất định phải có ngay một kế hoạch ôn luyện từ đầu năm, học đến đâu chắc kiến thức đến đó. Teen 2k có thể tham khảo Giải pháp PEN 2018 – trợ thủ đắc lực cung cấp toàn diện kiến thức, kỹ năng, phương pháp để teen 2k bứt phá điểm số trong kì thi THPT quốc gia năm 2018.

Hôm nay là ngày cuối cùng của chương trình gia hạn sử dụng phiếu đặt chỗ hưởng ưu đãi giảm 25-30% học phí Giải pháp PEN 2018. Teen 2k hãy nhanh tay đăng kí kẻo lỡ mất cơ hội duy nhất này từ HOCMAI nhé!

PEN- 2018

XEM THÊM:
Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!